svasdssvasds

ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ!! หนุ่มจีนเสี่ยงปีนตึก 5 ชั้นช่วยชีวิตหนูน้อย (มีคลิป)

ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ!! หนุ่มจีนเสี่ยงปีนตึก 5 ชั้นช่วยชีวิตหนูน้อย (มีคลิป)

จง ชิน หนุ่มชาวจีน สวมบทฮีโร่ด้วยการปีนตึกสูงกว่า 5 ชั้น ขึ้นไปช่วยหนูน้อยวัย 2 ขวบที่กำลังจะตกลงมาจากตึกแบบไม่กลัวอันตราย จนได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

เซียงไฮ้ลิสต์ สื่อของประเทศจีน ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอของ จง ชิน หนุ่มชาวจีนที่สวมบทฮีโร่ปีนตึก 5 ชั้นด้วยมือเปล่าขึ้นไปช่วยเด็กน้อยวัย 2 ขวบ ที่กำลังจะตกลงมาจากตึก โดยที่ไม่คิดว่า ตัวเองจะเป็นอันตราย

ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ!! หนุ่มจีนเสี่ยงปีนตึก 5 ชั้นช่วยชีวิตหนูน้อย (มีคลิป)

โดย จง ชิน เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เขากำลังเดินเล่นอยู่ใกล้กับอาคารที่เกิดเหตุ ก่อนจะได้ยินเสียงของเด็กร้องไห้ ก่อนจะเห็นหนูน้อยวัย 2 ขวบกำลังห้อยหัวอยู่บริเวณกรงเหล็กของห้องพักชั้น 5 ทำให้เขาตัดสินใจปีนจากชั้นล่างด้วยมือเปล่าขึ้นไปช่วยหนูน้อยได้สำเร็จ

[caption id="attachment_280880" align="aligncenter" width="715"] ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ!! หนุ่มจีนเสี่ยงปีนตึก 5 ชั้นช่วยชีวิตหนูน้อย (มีคลิป) โฉมหน้าของฮีโร่หนุ่ม[/caption]

ส่วนสาเหตุที่หนูน้อยต้องตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงตาย ก็เนื่องมาจากถูกทิ้งไว้ในห้องเพียงคนเดียว เนื่องจากคุณยายของหนูน้อยไปทำธุระข้างนอก ซึ่งภายหลังคุณยายก็โดนเจ้าหน้าที่ตักเตือนที่ปล่อยหลานไว้เพียงลำพัง ส่วนเจ้าหนุ่ม จง ชิน ได้รับการชื่นชม และถูกยกให้เป็นฮีโร่จากวีรกรรมเสี่ยงตายในครั้งนี้ของเขา

[caption id="attachment_280881" align="aligncenter" width="715"] ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ!! หนุ่มจีนเสี่ยงปีนตึก 5 ชั้นช่วยชีวิตหนูน้อย (มีคลิป) คุณยาย และหนูน้อย ขอบคุณฮีโร่หนุ่ม[/caption]

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก http://shanghaiist.com/2018/06/07/watch-man-climbs-up-five-floors-to-rescue-toddler-dangling-by-his-head-from-window-grille/

related