svasdssvasds

ถือเคล็ด! เอาสร้อยทอง 10 บาทลากรถออกจากโชว์รูม!?

ถือเคล็ด! เอาสร้อยทอง 10 บาทลากรถออกจากโชว์รูม!?

เป็นเรื่องแปลกที่ใครเห็นเป็นต้องสงสัย ว่าทำไมถึงนำสร้อยทอง 10 บาทลากรถออกจาโชว์รูม สาเหตุก็เป็นเพราะ ถือเคล็ดเพื่อให้โชคดีร่ำรวย ขับรถปลอดภัยแคล้วคลาดจากอันตราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.61 ในโลกโซเซียลมีการแชร์ภาพเจ้าของเกษตรกร อ.นาแห้ว จ.เลย ซื้อรถกระบะใหม่จากโชว์รูมรถโตโยต้า อ.ด่านซ้าย จ.เลย ถือเคล็ดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 2 เส้นมาต่อกันแล้วลากรถออกจากโชว์รูม เพื่อให้ร่ำรวย ออกรถใหม่ มีงานเข้าเยอะๆ จนเป็นที่ฮือฮาของพนักงานในโชว์รูมรถ ว่ายังไม่เคยเจอแบบนี้

จากการสอบถามพนักงานขายรถในโชว์รูม เล่าว่า มีลูกค้าชื่อนายประเสริฐ ราชเพียแก้ว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 5 ต.เหล่าโกหก อ.นาแห้ว จ.เลย ได้มาจองซื้อรถกระบะตอนเดียวป้ายแดงเพื่อนำไปใช้ในการขนส่งสับปะรดส่งตลาดที่กรุงเทพฯ จนเมื่อวานนี้ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะมาเอารถออกจากโชว์รูมในเวลา 09.09 น.จากนั้นญาติพี่น้องคนในครอบครัว 3 คน ได้เอาสร้อยทองหนัก 5 บาท 2 เส้นมาต่อกันแล้วผูกกับกระจังหน้ารถ ค่อยๆลากรถออกไปออกจากโชว์รูม เป็นการถือเคล็ด เพื่อให้โชคดีร่ำรวย ให้ขับรถปลอดภัยแคล้วคลาดอันตรายซึ่งพนักงานคนดังกล่าวยังบอกว่าไม่เคยเจอเพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก

ถือเคล็ด! เอาสร้อยทอง 10 บาทลากรถออกจากโชว์รูม!? ถือเคล็ด! เอาสร้อยทอง 10 บาทลากรถออกจากโชว์รูม!? ถือเคล็ด! เอาสร้อยทอง 10 บาทลากรถออกจากโชว์รูม!?

 

related