svasdssvasds

รวบแล้ว! คนร้ายยิงหนุ่มสาวดับที่สวนยางสุราษฎร์ หลังหนีกบดานบ้านเมีย!

รวบแล้ว! คนร้ายยิงหนุ่มสาวดับที่สวนยางสุราษฎร์ หลังหนีกบดานบ้านเมีย!

ตำรวจกาฬสินธุ์รวบผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงหนุ่มสาวตาย บริเวณใกล้สวนยางที่ จ.สุราษฏร์ธานี หลังหนีกบดานไปบ้านเมียที่ จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย, พ.ต.ท.นรวิชญ์  แสงทัพ  สว.สส.สภ.กมลาไสย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 9 ต.โพนงาม อ.กมลไสย จ.กาฬสินธุ์ เพื่อทำการจับกุมตัวนายวันชัย ช่วยบำรุง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายนิกร สวัสดี อายุ 29 ปี และน.ส.สุภาพร ช่วยพยัคฆ์ อายุ 20 ปี แฟนสาว เสียชีวิตอยู่ใกล้กับสวนยางพารา หมู่ 8 ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ว่ามีผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมหนุ่มสาวเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณหลังศาลาหมู่บ้าน ติดกับสวนยางพารา พบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิกร สวัสดี อายุ 29 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่บริเวณโหนกแก้ม กรามขวาจำนวน 2 นัด และ น.ส.สุภาพร ช่วยพยัคฆ์ อายุ 20 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม. เข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม.เข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นและรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีม่วง จอดอยู่ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านพักที่ ต.ท่าชี อ.บ้านาสาร และคาดว่าน่าจะถูกลวงให้มาคุยธุระอะไรบางอย่างในที่เกิดเหตุ ก่อนจะถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบพยายานหลักฐานทั้งหมด จึงทราบชื่อผู้ก่อเหตุและจากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หนีมากบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงทราบว่านายวันชัย ได้หนีกบดานมาอยู่ที่บ้านภรรยาในจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนหาข่าวจนทราบบ้านภรรยาของนายวันชัยว่าอยู่ในพื้นที่ ต.โพนงาม อ.กมลาไสย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจึงได้นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบพบว่านายวันชัย อยู่ที่บ้านกับภรรยา จึงทำการควบคุมตัว ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลไสย ทำการฝากขังต่อไป ซึ่งเบื้องต้นนายวันชัย ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่านายวันชัย ยังมีหมายศาลจากศาลจังหวัดเวียงสระ ปี 2560 ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย

รวบแล้ว! คนร้ายยิงหนุ่มสาวดับที่สวนยางสุราษฎร์ หลังหนีกบดานบ้านเมีย! รวบแล้ว! คนร้ายยิงหนุ่มสาวดับที่สวนยางสุราษฎร์ หลังหนีกบดานบ้านเมีย! รวบแล้ว! คนร้ายยิงหนุ่มสาวดับที่สวนยางสุราษฎร์ หลังหนีกบดานบ้านเมีย! รวบแล้ว! คนร้ายยิงหนุ่มสาวดับที่สวนยางสุราษฎร์ หลังหนีกบดานบ้านเมีย!

related