svasdssvasds

ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี!

ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี!

หนุ่มเจ้าของบ้านเช่าสุดช็อก เจอครอบครัวผู้เช่ามหาภัย ทำบ้านกลายเป็นที่เก็บกองขยะ และยังเบี้ยวค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟนับหมื่นบาท แถมท้ายด้วยการขโมยทีวีหนี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Love poision ได้โพสเรื่องราวสุดช็อกของตนเองลงในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ หลังเปิดบ้านให้ครอบครัวหนึ่งเช่าในราคา 3,500 บาท แต่กลับถูกเบี้ยวค่าเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟและขโมยทีวีในบ้านหนีหาย รวมทั้งทำให้บ้านกลายเป็นกองขยะสุดโสโครก หลังเรื่องราวดังกล่าวมีการแชร์กันไปอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว กระทั่งทราบว่าเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนายกฤษลักษณ์ กลีบทอง อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านเช่าภายในหมู่บ้านห้วยน้ำใส หมู่ 8 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยนายกฤษลักษณ์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยที่บริเวณหน้าบ้านและข้างบ้าน มีกองขยะและเศษเสื้อผ้าถูกนำมาวางทิ้งไว้จำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีผ้าอ้อมเด็กที่ใช้แล้วมีมดไต่ตอมวางทิ้งอยู่ที่หน้าประตูบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในบ้าน  มีกลิ่นของนมบูดและกลิ่นอาหารเสียที่ถูกทิ้งไว้ภายในบ้าน โดยที่กลางบ้านมีเศษขยะและข้าวของเครื่องใช้ถูกวางทิ้งไว้เต็มบ้าน พื้นบ้านเต็มไปด้วยคราบไคลสีน้ำตาลเหนียวเหนอะจนไม่สามารถเดินด้วยเท้าเปล่าได้ ขณะที่ในห้องนอน พบว่าบนเตียงนอนเต็มไปด้วยคราบความสกปรก เศษอาหารมีมดขึ้นและมีกลิ่นเหม็นของนมบูดคละคลุ้งไปทั่ว ส่วนบนพื้นห้องก็เต็มไปด้วยเศษขยะและเศษอาหารที่กินเหลือทิ้งไว้ ส่วนอีกห้องที่คล้ายห้องเก็บของ มีเศษขยะนานาชนิดถูกทิ้งไว้ และยังพบขยะคล้ายซองบุหรี่ถูกมวนเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดถูกทิ้งไว้หลายชิ้นด้วย ขณะที่ห้องน้ำและห้องครัวก็เต็มไปด้วยเศษขยะและเสื้อผ้าเก่า รวมถึงคราบความสกปรกที่อยู่เต็มพื้นบ้าน

ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี! ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี! ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี!

จากการสอบถามนายกฤษลักษณ์ เล่าว่า ตนสร้างบ้านหลังนี้และปล่อยให้คนเช่าในราคา 3,500 บาท โดยเป็นบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ ที่ผ่านมาก็มีผู้มาเช่าหลายราย แต่ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้น กระทั่งเมื่อประมาณสามเดือนก่อน มีครอบครัวหนึ่งเป็นสามีภรรยาและลูกเล็กอายุประมาณ 6-7ขวบ มาติดต่อขอเช่าบ้านของตน ซึ่งตนก็ให้เช่าตามปกติ กระทั่งผ่านมาประมาณเดือนเศษ ผู้เช่าเริ่มจ่ายค่าเช่าไม่ตรงเวลา ตนจึงเข้ามาหาที่บ้านและพบว่ารอบบ้านเริ่มมีขยะกองทิ้งไว้ ตนจึงเข้าไปบอกให้ช่วยดูแลความสะอาดบ้าง แต่ก็ไม่ได้เข้าไปดูภายในบ้าน กระทั่ง เมื่อเดือนที่แล้วผู้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ตนพยายามโทรศัพท์หาก็ไม่รับ ตนจึงรอเวลากระทั่งช่วงสิ้นเดือนเมื่อตนกลับจากทำงานต่างจังหวัด จึงเข้าไปหาที่บ้านแต่ก็ไม่พบใครและพบว่าประตูถูกล็อก เมื่อชะโงกดูภายในบ้านก็พบสภาพดังที่เห็น ตนพยายามโทรหาผู้เช่าแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาตรวจสอบ เมื่อเข้ามาภายในบ้านก็แทบจะเป็นลมกับสภาพความสกปรกที่เห็น แต่ที่ทำให้ตนช็อกยิ่งกว่าก็คือ บ้านถูกตัดไฟฟ้า เนื่องจากค้างค่าไฟมาสามเดือน รวมเป็นเงินประมาณเจ็ดพันบาท ขณะที่เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านก็ได้รับความเสียหาย จานดาวเทียมถูกรื้อ จอโทรทัศน์ถูกยกหายไป ก๊อกน้ำและฝักบัวพังเสียหาย ส่วนค่าเช่าก็ถูกเบี้ยวอีกเดือนครึ่งคิดเป็นเงินประมาณ 5,000 บาท รวมความเสียหายที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเงินหลายหมื่นบาท โดยการที่ตนตัดสินใจนำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ก็เพื่อที่อยากจะเตือนผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านเช่า ให้ระวังผู้เช่าที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะหากเจอก็อาจจะได้รับความเสียหายไม่ต่างจากตน ส่วนผู้เช่ารายดังกล่าว หากเห็นที่ตนโพสต์ลงไปก็อยากให้กลับมาแสดงความรับผิดชอบ ค่าเสียหายตนไม่เอาก็ได้ แต่อยากให้กลับมาทำความสะอาดและเก็บข้าวของต่างๆ ออกไปให้หมดเท่านั้น

 

ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี! ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี! ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี! ผู้เช่ามหาภัย! เบี้ยวค่าเช่า-ทำบ้านสกปรกแถมขโมยทีวีหนี!

related