svasdssvasds

ข่าวร้าย!! “เบลเยียม” สังเวย “อาซาร์” ต้องลุ้นหายทันนัดแรกบอลโลก

ข่าวร้าย!! “เบลเยียม” สังเวย “อาซาร์” ต้องลุ้นหายทันนัดแรกบอลโลก

แฟนบอล “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ทีมชาติเบลเยียม อาจจะไม่ได้เห็น เอแด็น อาซาร์ เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของทีมลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 นัดแรก ที่จะพบกับ ปานามา หลังได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับ คอสตาริกา เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ขุนพล “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ทีมชาติเบลเยียม ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อต้องรอลุ้นให้ เอแด็น อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม หายทันกลับมาลงเล่นเกมแรกของฟุตบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ ปานามา ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ให้ได้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องที่ เบลเยียม เอาชนะ คอสตาริกา 4-1  เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

[caption id="attachment_283271" align="aligncenter" width="715"] ข่าวร้าย!! “เบลเยียม” สังเวย “อาซาร์” ต้องลุ้นหายทันนัดแรกบอลโลก ลงเล่นได้ไป 70 นาที ก่อนจะได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา จนถูกเปลี่ยนตัวออก[/caption]

เกมนี้ เบลเยียม ได้ประตูจาก ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ในนาทีที่ 31, โลเมลู ลูกากู คนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 42 กับ 50 และ มิชี่ บาตรชูอายี่ ในนาทีที่ 64 แต่ก็ต้องมาเสีย อาซาร์ ไปในนาทีที่ 70 หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา จนต้องเปลี่ยนเอา มุสซ่า เดมเบลเล่ ลงมาเล่นแทน

[caption id="attachment_283272" align="aligncenter" width="715"] ข่าวร้าย!! “เบลเยียม” สังเวย “อาซาร์” ต้องลุ้นหายทันนัดแรกบอลโลก แต่ 70 นาทีที่ลงเล่น ก็ประสานงานกับ ลูกากู และ เมอร์เท่นส์ ได้เป็นอย่างดี[/caption]

หลังเกม โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม กล่าวถึงอาการของ อาซาร์ ว่า หลังจากดูอาการเบื้องต้น อาซาร์ มีอาการชาบริเวณดังกล่าวเพียงเล็กน้อย เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกทันที โดยหลังจากนี้ก็ต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง และต้องลุ้นว่า เจ้าตัวจะหายทันเกมแรกกับ ปานามา หรือไม่

related