svasdssvasds

ยังไม่จบ!! “เด เคอา” เรียกร้อง “นายกฯสเปน” ขอโทษเขาต่อหน้าสาธารณชน

ยังไม่จบ!! “เด เคอา” เรียกร้อง “นายกฯสเปน” ขอโทษเขาต่อหน้าสาธารณชน

ดาบิค เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ยังไม่พอใจที่ เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรี ขอโทษเขาแบบส่วนตัว หลังเคยโจมตีเขาอย่างหนักตอนตกเป็นจำเลยในคดีข่มขืนเมื่อช่วงฟุตบอลยูโร 2016 โดยเรียกร้องให้ ผู้นำสเปน ขอโทษเขาต่อหน้าสาธารณชนด้วย

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้ เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรีของสเปน ขอโทษตัวเขาอย่างเป็นทางการผ่านสาธารณชน หลังจากเคยออกมาโจมตีในตอนที่เขาสู้คดีข่มขืนในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016

[caption id="attachment_283332" align="aligncenter" width="715"] ยังไม่จบ!! “เด เคอา” เรียกร้อง “นายกฯสเปน” ขอโทษเขาต่อหน้าสาธารณชน หน้าของ เด เคอา ไร้อารมณ์ร่วมชัดเจน[/caption]

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก ซานเชซ เดินทางไปเยี่ยมนักเตะสเปนที่แคมป์เก็บตัว พร้อมกับให้โอวาทก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่ เด เคอา เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ไม่สนใจ ซานเชซ และไม่ปรบมือให้กับ ผู้นำสเปน หลังจากกล่าวให้โอวาทจบ เนื่องจากเจ้าตัวไม่พอใจที่ ซานเชซ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เขาอย่างรุนแรงในช่วงที่ถูกกล่าวหาว่า มีส่วนร่วมกับคดีข่มขืนในช่วงฟุตบอลยูโร 2016 ก่อนที่ เด เคอา จะสู้คดีจนเป็นฝ่ายชนะ แต่ ซานเชส กลับไม่เคยกล่าวขอโทษกับการวิพากษ์วิจารณ์เขาเลย ถึงแม้ล่าสุด ผู้นำสเปน จะออกมากล่าวขอโทษ เด เคอา แบบส่วนตัวในการพบกันที่แคมป์ทีมชาติสเปน แต่ผู้รักษาประตูจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังดูไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งเรียกร้องให้ ผู้นำสเปน ขอโทษเขาต่อหน้าสาธารณชนด้วย

[caption id="attachment_283333" align="aligncenter" width="715"] ยังไม่จบ!! “เด เคอา” เรียกร้อง “นายกฯสเปน” ขอโทษเขาต่อหน้าสาธารณชน เด เคอา เป็นคนเดียวที่ไม่ปรบมือต้อนรับ ซานเชซ[/caption]

โดย เด เคอา ออกมากล่าวว่า เขายอมรับคำขอโทษเป็นการส่วนตัวของผู้นำสเปน  แต่ปัญหาคือ ซานเชส วิจารณ์เขาต่อหน้าสาธารณชน และก็ควรที่จะขอโทษเขาอย่างเป็นทางการต่อหน้าสาธารณชนเช่นกัน

related