svasdssvasds

กระทบไหล่ดาวดัง!! 2 เด็กไทยเตรียมจูงมือนักเตะเกมเปิดสนามบอลโลกคืนนี้

กระทบไหล่ดาวดัง!! 2 เด็กไทยเตรียมจูงมือนักเตะเกมเปิดสนามบอลโลกคืนนี้

สองเยาวชนไทยเตรียมที่จะเดินจูงมือนักเตะฟุตบอลทีมชาติรัสเซีย หรือ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2018 นัดเปิดสนาม ในค่ำคืนนี้

“น้องออมสิน” ด.ญ.นัถฌญา พวงจีน และ “น้องฟร็องซ์” ธนกร เยาวรัตน์ สองเยาวชนไทย กลายเป็นตัวแทนคนไทยเข้าไปมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการเตรียมจูงมือบรรดานักเตะทีมชาติรัสเซีย หรือ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ลงสนามในเกมเปิดหัวฟุตบอลโลก 2018 ที่จะมีขึ้นที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม ในวันนี้ (14 มิ.ย.) เวลา 22.00 น.

[caption id="attachment_285327" align="aligncenter" width="715"] กระทบไหล่ดาวดัง!! 2 เด็กไทยเตรียมจูงมือนักเตะเกมเปิดสนามบอลโลกคืนนี้ ถึงประเทศรัสเซียเป็นที่เรียบร้อย[/caption]

โดยเยาวชนไทยทั้ง 2 คน ได้รับคัดเลือกจากโครงการ “แมคโดนัลด์ เพลย์เยอร์ เอสคอร์ท” ที่ทำการคัดเลือกกันยาวนานกว่า 3 เดือน จากเด็กที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 คน ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ “น้องออมสิน” และ “น้องฟร็องซ์” ได้รับการคัดเลือก ก็เนื่องมาจากมีบุคลิก และเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงมีความมั่นใจ และกล้าแสดงออก

[caption id="attachment_285325" align="aligncenter" width="715"] กระทบไหล่ดาวดัง!! 2 เด็กไทยเตรียมจูงมือนักเตะเกมเปิดสนามบอลโลกคืนนี้ น้องบลิงค์ เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้วในนัดเปิดสนามบอลโลก 2014[/caption]

อย่างไรก็ตาม “น้องออมสิน” และ “น้องฟร็องซ์” ไม่ใช่เด็กไทยกลุ่มแรกที่ได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะในฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา ก็มีเยาวชนไทยไปทำกิจกรรมในลักษณะแบบนี้มาแล้ว คือ “น้องบลิ้งค์” ด.ญ.ชญาดา สุพุทธิพงศ์ ที่ได้จูงมือ สติเป เพลติโกซ ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชียในเกมนัดเปิดสนาม และ “น้องอับบาส” ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ ที่ได้จูงมือ เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาลงสู่มาราคานา สเตเดี้ยม ในรอบชิงชนะเลิศ

[caption id="attachment_285326" align="aligncenter" width="715"] กระทบไหล่ดาวดัง!! 2 เด็กไทยเตรียมจูงมือนักเตะเกมเปิดสนามบอลโลกคืนนี้ "น้องอับบาส" เคยจูงมือ ลาเวซซี่ ลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2014[/caption]

ขอบคุณภาพจาก Fb : แมคโดนัลล์

related