svasdssvasds

“เจ้าบอย” สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่นทาย "สเปน ชนะ โปรตุเกส" คืนนี้!

“เจ้าบอย” สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่นทาย "สเปน ชนะ โปรตุเกส" คืนนี้!

สวนสัตว์ จ.ขอนแก่น จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2018 จัดแสดงสัตว์ใหญ่ประเภทสิงโต ให้เป็นจุดทำนายผลการแข่งขัน ปรากฎว่า “เจ้าบอย” สิงโตขาวทายสเปน ชนะ โปรตุเกส ของกลุ่มบีคืนนี้

วันที่ 15 มิ.ย.2561 ที่ส่วนจัดแสดงสัตว์กินเนื้อ ภายในสวนสัตว์ จ.ขอนแก่น นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการเปิดพื้นที่จัดแสดงสัตว์ใหญ่ประเภทสิงโต ให้เป็นจุดทำนายผลการแข่งขัน ท่ามกลางความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างที่มาร่วมลุ้น และมาร่วมติดตามการเสี่ยงทายผลการแข่งขันในวันนี้อย่างมาก

โดยที่นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น ได้ทำการให้ "เจ้าบอย" สิงโตขาวชื่อดังของสวนสัตว์เป็นผู้ทำการทายผลการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติโปรตุเกส กับ ทีมชาติ สเปน ที่จะทำการแข่งขันเป็นคู่ที่ 2 ของกลุ่มบี โดยมีกำหนดการแข่งขันในเวลา 01.00 น. ของคืนวันนี้ที่ประเทศรัสเซีย โดยนายธนชน ได้นำธงชาติของทั้ง 2 ประเทศ ผูกติดกับเนื้อหมู ก่อนแขวนบนลวดสลิงและใช้ระบบหมุนไปยังพื้นที่ของการจัดแสดง ก่อนที่เจ้าบอย จะมาทำการตะปบเลือกชิ้นเนื้อที่ถูกติดกับธงชาติสเปน ตามที่สวนสัตว์ขอนแก่นได้ทำการทายผลถึง 2 ครั้ง ท่ามกลางความสนใจและความชื่นชอบของนักท่องเที่ยวอย่างมาก

นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า กิจกรรมทายผลฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมของการส่งเสริมการท่องเที่ยวสวนสัตว์ เพื่อให้สอดรับกับช่วงฤดูกาลและความชื่นชอบของนักท่องเที่ยว โดยวันนี้เป็นการเสี่ยงทายของเจ้าบอย ซึ่งเป็นสิงโตประจำของสวนสัตว์ เป็นสัตว์ที่ได้นับความชื่นชอบจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก ดังนั้นในทุกแมตช์การแข่งขันที่เป็นคู่ที่น่าสนใจทางสวนสัตว์จะกำหนดช่วงเวลาของการจัดกิจกรรมทายผลเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกด้วย

 

“เจ้าบอย” สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่นทาย "สเปน ชนะ โปรตุเกส" คืนนี้! “เจ้าบอย” สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่นทาย "สเปน ชนะ โปรตุเกส" คืนนี้! “เจ้าบอย” สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่นทาย "สเปน ชนะ โปรตุเกส" คืนนี้! “เจ้าบอย” สิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่นทาย "สเปน ชนะ โปรตุเกส" คืนนี้!

related