svasdssvasds

แสบไม่เลิก!! “เสือเตี้ย” โดนแฉเหยียดเชื้อชาติใส่กองเชียร์เกาหลีใต้

แสบไม่เลิก!! “เสือเตี้ย” โดนแฉเหยียดเชื้อชาติใส่กองเชียร์เกาหลีใต้

“เสือเตี้ย” ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ยังไม่ทิ้งลายความแสบเมื่อล่าสุดเจ้าตัวโดนแฉจากนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษว่า แสดงกริยาเหยียดเชื้อชาติใส่กองเชียร์เกาหลีใต้ ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2018 ที่ อาร์เจนติน่า พบกับ ไอซ์แลนด์

แจ็คกี้ โอตลีย์ ผู้สื่อข่าวของ บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ ออกมาแฉว่า “เสือเตี้ย” ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะชาวอาร์เจนติน่า แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังจากโดนแฟนบอลเกาหลีใต้ตะโกนเรียก หลังเจ้าตัวเข้าไปชมเกมฟุตบอลโลก 2018 คู่ระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ ไอซ์แลนด์

[caption id="attachment_287990" align="aligncenter" width="715"] แสบไม่เลิก!! “เสือเตี้ย” โดนแฉเหยียดเชื้อชาติใส่กองเชียร์เกาหลีใต้ หน้าฉากโบกมือทักทายสวยหรู แต่หลังฉากโดนแฉว่า เหยียดแฟนบอลเกาหลีใต้[/caption]

โดยนักข่าวสาวของ บีบีซี  ทวิตข้อความระบุว่า หลังจากโดนแฟนบอลเกาหลีใต้ตะโกนเรียกชื่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า ก็หันไปยิ้ม และโบกมือให้ทุกคนด้วยความไม่เต็มใจเท่าใดนัก ก่อนที่เขาจะหันหลังกลับมาทำท่าในเชิงเหยียดสีผิว ซึ่งเขาลืมไปหรือไม่ว่า นักข่าวทุกคนนั่งอยู่ตรงนั้น และทุกคนก็ช็อกกับท่าทีมดังกล่าวของตำนานนักเตะชาวอาร์เจนติน่า

[caption id="attachment_287992" align="aligncenter" width="715"] แสบไม่เลิก!! “เสือเตี้ย” โดนแฉเหยียดเชื้อชาติใส่กองเชียร์เกาหลีใต้ เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ อาร์เจนติน่า หรือเปล่า[/caption]

คำกล่าวอ้างของ โอตลีย์ เหมือนจะเป็นความจริง เมื่อล่าสุด ซีมา จัสวัล ผู้สื่อสาวข่าวอีกคน ได้ทวิตข้อความในลักษณะเดียวกันโดยระบุว่า เธอนั่งอยู่ถัดจาก โอตลีย์ และเห็นพฤติกรรมของ มาราโดนา ชัดเจน และรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่เห็นพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติของ มาราโดน่า

related