svasdssvasds

พลาดเพียงนิดชีวิตเปลี่ยน!! แฟนโหวต “อาร์ริซาบาลาก้า” ขึ้นมือ 1 สเปน แทนที่ “เด เคอา”

พลาดเพียงนิดชีวิตเปลี่ยน!! แฟนโหวต “อาร์ริซาบาลาก้า” ขึ้นมือ 1 สเปน แทนที่ “เด เคอา”

แฟนบอลสเปน เริ่มไม่พอใจกับผลงานของ ดาบิค เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน หลังโหวตให้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รัษาประตูจากแอธเลติก บิลเบา สมควรก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 แทนที่หลัง เด เคอา พลาดในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกที่พบกับ โปรตุเกส

อนาคตผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนของ ดาบิด เด เคอา เริ่มสั่นคลอน หลังจากแฟนบอลทีมชาติสเปน ต่างพากันโหวตให้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูมือ 2 จากแอธเลติก บิลเบา สมควรขึ้นมาเป็นมือ 1 ทีมชาติสเปนแทนที่ของ เด เคอา หลังส่วนใหญ่ไม่พอใจที่ เด เคอา พลาดง่ายๆ ในเกมที่ สเปน เสมอกับ โปรตุเกส 3-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 นัดแรก

[caption id="attachment_288066" align="aligncenter" width="715"] พลาดเพียงนิดชีวิตเปลี่ยน!! แฟนโหวต “อาร์ริซาบาลาก้า” ขึ้นมือ 1 สเปน แทนที่ “เด เคอา” จังหวะซองแตก รับลูกยิงของ โรนัลโด้ ไม่ได้[/caption]

จังหวะที่ทำให้ชีวิตของ เด เคอา เปลี่ยนเกิดขึ้นในนาทีที่  44 หลังจากเจ้าตัวพลาดทำซองแตกในจังหวะป้องกันลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมโปรตุเกส ไม่ได้ส่งให้ขุนพล “ฝอยทอง” ขึ้นนำ 2-1 ก่อนจะจบเกมด้วยผลเสมอ 3-3 แบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

[caption id="attachment_288067" align="aligncenter" width="715"] พลาดเพียงนิดชีวิตเปลี่ยน!! แฟนโหวต “อาร์ริซาบาลาก้า” ขึ้นมือ 1 สเปน แทนที่ “เด เคอา” โฉมหน้าของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ว่าที่มือ 1 ทีมชาติสเปน[/caption]

ซึ่งหลังเกม เด เคอา โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่ควรพลาดง่ายๆ และล่าสุด อาส สื่อชื่อดังของสเปน ก็ตอกย้ำความผิดพลาดนั้นเข้าไปอีกเมื่อให้แฟนบอลโหวตว่า เกมนัดต่อไปใครสมควรเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสเปน ซึ่ง ผลโหวตปรากฏว่า แฟนบอลถึง 49 เปอร์เซ็นต์ อย่างเห็น เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูจากแอธเลติก บิลเบา ขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมในเกมต่อไป ส่วน เด เคอา ได้คะแนนโหวตเพียง 38 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือเป็นของ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูนาโปลี

related