svasdssvasds

เจริญรอยตามโด้!! “เคน” ประกาศซัดแฮตทริกประเดิมฟุตบอลโลก 2018

เจริญรอยตามโด้!! “เคน” ประกาศซัดแฮตทริกประเดิมฟุตบอลโลก 2018

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศขอเจริญรอยตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยการซัดแฮตทริกตั้งแต่นัดแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ ตูนีเซีย ในค่ำคืนนี้

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ประกาศขอเจริญรอยตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการประเดิมซัดแฮตทริกในเกมนัดแรกฟุตบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ ตูนีเซีย ในค่ำคืนนี้ (18 มิ.ย.) เวลา 01.00 น.

[caption id="attachment_288466" align="aligncenter" width="715"] เจริญรอยตามโด้!! “เคน” ประกาศซัดแฮตทริกประเดิมฟุตบอลโลก 2018 แฮร์รี่ เคน ประกาศยิงแฮตทริกตั้งแต่เกมแรก[/caption]

โรนัลโด้ เป็นนักเตะของฟุตบอลโลกคนเดียวในเวลานี้ ที่ซัดแฮตทริกได้สำเร็จ หลังยิงใส่ สเปน ช่วยให้ โปรตุเกส ยันเสมอไปได้แบบสุดมัน 3-3 พร้อมทั้งถูกคาดการณ์ว่า จะช่วยให้ขุนพล “ฝอยทอง” ประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ทำให้ แฮร์รี เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ จาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยากที่จะเจริญรอยตาม และยิงแฮตทริกให้ได้เช่นกัน

[caption id="attachment_288467" align="aligncenter" width="715"] เจริญรอยตามโด้!! “เคน” ประกาศซัดแฮตทริกประเดิมฟุตบอลโลก 2018 เจ้าตัวอยากเจริญรอยตาม โรนัลโด้[/caption]

โดย เคน กล่าวว่า  โรนัลโด้ โยนความกดดันมาที่ตัวเขาเป็นที่เรียบร้อย โรนัลโด้ โดดเด่นมากในเกมแรก และเล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง โดยเกมในค่ำคืนนี้เขาหวังแค่จะยิงแฮตทริกให้ได้เหมือนกับ โรนัลโด้  และอยากให้แฟนฟุตบอลอังกฤษทุกคนภูมิใจกับนักเตะทุกคน

related