svasdssvasds

หมีขาวระส่ำ!! "ซาโกเยฟ" ปิดฉากเวิลด์คัพ- “เซอร์คอฟ” จ่อลาอีกคน

หมีขาวระส่ำ!! "ซาโกเยฟ" ปิดฉากเวิลด์คัพ- “เซอร์คอฟ” จ่อลาอีกคน

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือทีมชาติรัสเซีย ยืนยันด้วยตัวเองว่า อลัน ซาโกเยฟ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมทั้งทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลก หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมนัดเปิดสนามที่พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ ยูริ เซอร์คอฟ ก็ทำท่าจะต้องปิดฉากเวิลด์คัพไปอีกคน

ทัพ “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย ต้องพบกับข่าวร้อยเมื่อ อลัน ซาโกเยฟ ตัวรุกคนเก่งของทีม จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมทั้งทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลกหลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมนัดแรก ที่เอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 5-0 ขณะที่ ยูริ เซอร์คอฟ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เอาชนะ อียิปต์ 2-0 ก็เตรียมปิดฉากเวิลด์คัพอีก 1 คน

[caption id="attachment_290016" align="aligncenter" width="715"] หมีขาวระส่ำ!! "ซาโกเยฟ" ปิดฉากเวิลด์คัพ- “เซอร์คอฟ” จ่อลาอีกคน อาการของ ซาโกเยฟ หนักกว่าที่คิด[/caption]

กุนซือหนวดงาม เปิดเผยถึงข่าวร้ายว่า ทุกคนเสียใจที่ต้องสูญเสีย อลัน ซาโกเยฟ ในศึกฟุตบอลโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ยูริ เซอร์คอฟ ก็ส่อแววจะตามไปด้วยอีกคน

[caption id="attachment_290017" align="aligncenter" width="715"] หมีขาวระส่ำ!! "ซาโกเยฟ" ปิดฉากเวิลด์คัพ- “เซอร์คอฟ” จ่อลาอีกคน เซอร์คอฟ เป็นอีกคนที่อาจจะปิดฉากฟุตบอลโลกเร็วกว่าเพื่อน[/caption]

อย่างไรก็ตาม รัสเซีย ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ เชอร์เชคอฟ ยืนยันว่า อเล็กซานโด โกโลวิน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ อียิปต์ มีอาการไม่หนักมาก และน่าจะกลับมาลงช่วยทีมในเกมนัดสุดท้าย รวมถึงเกมรอบต่อๆ ไปได้อย่างแน่นอน

related