svasdssvasds

เล่นทีเผลอ!! แฟนบอลฉวยโอกาสจับหน้าอกนักข่าวสาวรายงานบอลโลก (มีคลิป)

เล่นทีเผลอ!! แฟนบอลฉวยโอกาสจับหน้าอกนักข่าวสาวรายงานบอลโลก (มีคลิป)

ฮูเลียต กอนซาเลซ เธราน นักข่าวสาวของสถานีโทรทัศน์ในเยอรมัน โดยแฟนบอลเล่นทีเผลอด้วยการเข้ามาจับหน้าอก และหอมแก้มเธอ ระหว่างกำลังรายงานการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในระหว่างที่ ฮูเลียต กอนซาเลซ เธราน นักข่าวสาวชาวโคลอมเบีย ที่ทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในเยอรมัน โดนแฟนบอลหื่นเข้ามาลวนลามด้วยการจับหน้าอก และหอมแก้มของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนรายงานบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียอยู่ อย่างไรก็ตาม เธราน ก็ไม่มีท่าทีเสียสมาธิ และยังรายงานข่าวจนจบ

[caption id="attachment_290084" align="aligncenter" width="715"] เล่นทีเผลอ!! แฟนบอลฉวยโอกาสจับหน้าอกนักข่าวสาวรายงานบอลโลก (มีคลิป) ต้องชื่นชมสปิริตของเธอที่ยังทำหน้าที่ต่อไปจนจบการรายงาน[/caption]

แต่หลังจากรายงานข่าวเสร็จ เธราน ออกมาแสดงความไม่พอใจกับการโดนกระทำดังกล่าวโดยเธอกล่าวว่า ทีมงานอยู่ที่นั่นเป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่เธอจะรายงานสดซึ่งมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แล้วพอเข้ารายการสดผู้ชายคนนั้นก็ฉวยโอกาสเข้ามาหาเธอ หอมแก้ม และจับหน้าอก แต่เธอก็ยังรายงานข่าวต่อไป และพยายามดูว่า ผู้ชายคนดังกล่าวอยู่แถวนั้นหรือไม่ แต่สุดท้ายชายคนนั้นก็หายไป โดยเธอคิดว่า เธอไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนี้ ทุกคนสมควรได้รับความเท่าเทียมกัน และต้องจำกัดขอบเขตระหว่างการความรัก กับการลวนลามทางเพศให้ได้เสียก่อน

[caption id="attachment_290087" align="aligncenter" width="715"] เล่นทีเผลอ!! แฟนบอลฉวยโอกาสจับหน้าอกนักข่าวสาวรายงานบอลโลก (มีคลิป) พบกับเธอได้ตลอดช่วงบอลโลกทางสถานีโทรทัศน์เยอรมัน[/caption]

ขณะที่แฟนบอลที่เข้ามาชมคลิปดังกล่าว นอกจากจะชื่นชม เธราน ที่ทำหน้าที่ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย ต่างก็คอมเมนท์โจมตีการกระทำดังกล่าวของ ชายคนดังกล่าว โดยบางคนถึงขนาดจะไปตามหาชายคนดังกล่าวเพื่อมาขอโทษ เธราน รวมถึงรับโทษที่เขาทำ

[embed]https://twitter.com/i/status/1007240122138492928[/embed]

ขอบคุณภาพจาก twitter @JULIETHCGT

related