svasdssvasds

K-Content EXPO 2018 Thailand จัดเต็มยกทัพเกาหลีมาไทย

K-Content EXPO 2018 Thailand จัดเต็มยกทัพเกาหลีมาไทย

แฟนเกาหลีเตรียมฟิน งาน 'K-Content EXPO 2018 Thailand' รวบรวมตอนเทนต์ดีๆ จากเกาหลีไว้มากมาย ทั้งเกม การ์ตูน อนิเมชั่น บรอดแคสติ้ง นิทรรศการศิลปวัฒนธรรมจากเกาหลี รวมถึงคอนเสิร์ตรวมเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี วันที่ 28-30 มิถุนายนนี้

เตรียมพบกับ 'K-Content EXPO 2018 Thailand' งานสุดยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-เกาหลี ณ เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 ในวันที่ 28-30 มิ.ย. 2561

ภายในงานจะมีตัวแทนฝ่ายการตลาดจำนวน 42 บริษัท และบริษัทใหม่ที่เข้าร่วมอีก 9 บริษัทจากประเทศเกาหลี ในกลุ่มธุรกิจ Broadcasting, Character, VR, Game, Animation และ Comic (edutainment) จะเข้าร่วมในการประชุมทางธุรกิจ และดำเนินการ Business Matching (การจับคู่ธุรกิจ) และ B2C (Business to Consumer) ซึ่งตัวแทนบริษัทผู้ซื้อทั้งหมดจะได้รับเชิญมาจากหลากหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศในกลุ่มอาเซียน รวมทั้งประเทศไทย ประกอบไปด้วย 2 ส่วน คือ 1. บูธนิทรรศการ, บูธเกม และ บูธแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศิลปวัฒนธรรมเกาหลี และ 2. คอนเสิร์ตรวมเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี ร่วมแสดงโดยศิลปินเกาหลีและศิลปินไทย

K-Content EXPO 2018 Thailand จัดเต็มยกทัพเกาหลีมาไทย

ถือว่าเป็นงานที่รวบรวมตอนเทนต์ดีๆ จากเกาหลีไว้มากมาย ทั้งเกม การ์ตูน อนิเมชั่น บรอดแคสติ้ง นิทรรศการศิลปวัฒนธรรมจากเกาหลี นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตรวมเพลงประกอบซีรีส์เกาหลี (K-Drama Ost. Concert) ในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 19:00-21:00 น. จะได้พบกับเจ้าของเสียงร้องเพราะๆ กับศิลปินเกาหลี โซยู, ยู ซึงอู, วงบอยเฟรนด์ และศิลปินไทย แกงส้ม ธนทัต ,ตุ๊กตา จมาพร และแปม ไกอา รับรองว่า เวทีสุดอลังการ และบูธนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมคอนเทนต์เกาหลีไว้มากมาย ที่คุณจะได้สัมผัสกับศิลปวัฒนธรรมเกาหลีอันสวยงามบนพื้นที่แห่งนี้

K-Content EXPO 2018 Thailand จัดเต็มยกทัพเกาหลีมาไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Instagram : k_content_expo2018

Facebook :  K-Content EXPO Thailand 2018

related