svasdssvasds

ไม่มีอะไรง่าย!! “เอียร์โร่” รับหืดจับกว่าจะเฉือน “อิหร่าน”-ถ่อมตัวยังห่างแชมป์โลก

ไม่มีอะไรง่าย!! “เอียร์โร่” รับหืดจับกว่าจะเฉือน “อิหร่าน”-ถ่อมตัวยังห่างแชมป์โลก

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือทีมชาติสเปน ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของเขาเจองานไม่ง่ายเลยกว่าที่จะเอาชนะ อิหร่าน ได้สำเร็จ ในเกมนัดที่ 2 ของศึกฟุตบอลโลก พร้อมยังถ่อมตัวด้วยว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ สเปน จะก้าวไปเป็นแชมป์โลก

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ นายใหญ่ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน ออกมาให้เครดิตบรรดานักเตะทีมชาติอิหร่านว่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และกว่าที่ลูกทีมของเขาจะคว้า 3 แต้มเหนือ อิหร่าน ได้ต้องลุ้นกันเหนื่อยเลยทีเดียว

[caption id="attachment_290758" align="aligncenter" width="715"] ไม่มีอะไรง่าย!! “เอียร์โร่” รับหืดจับกว่าจะเฉือน “อิหร่าน”-ถ่อมตัวยังห่างแชมป์โลก เอียร์โร่ ยอมรับว่า ไม่ง่ายที่ สเปน จะเป็นแชมป์โลก[/caption]

เกมนี้ สเปน ได้ประตูชัยแบบโชคช่วยในนาทีที่ 45 จากจังหวะที่ รามิน ราซาเอียน กองหลังอิหร่านเตะบอลไปโดนขาของ ดีเอโก้ คอสต้า เข้าประตูไป ช่วยให้ สเปน เก็บ 3 แต้มแรกของฟุตบอลโลกครั้งนี้ มี 4 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง เท่ากับ โปรตุเกส โดยนัดสุดท้าย “กระทิงดุ” มีคิวพบกับ โมร็อกโก ในวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.นี้

[caption id="attachment_290757" align="aligncenter" width="715"] ไม่มีอะไรง่าย!! “เอียร์โร่” รับหืดจับกว่าจะเฉือน “อิหร่าน”-ถ่อมตัวยังห่างแชมป์โลก กว่าจะเอาชนะ อิหร่าน ได้เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว[/caption]

หลังเกม เอียร์โร่ ออกมากล่าวว่า ไม่มีทีมไหนได้แชมป์โลกมาครองแบบง่ายๆ อย่างแน่นอน และ สเปน ก็เจอกับงานยากทุกนัดที่ลงสนาม โดยในเกมกับ อิหร่าน กว่าที่ทีมจะเอาชนะได้ก็ต้องใช้ความอดทน และความมุ่งมันเป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนนี้ก็ต้องให้เครดิตนักเตะอิหร่านที่สู้กับ ทีมของเขาได้อย่างสูสี และ คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมที่สร้างอิหร่านได้อย่างแข็งแกร่ง

related