svasdssvasds

เรื่องยิงประตูไว้ใจผม!! “ซัวเรซ” ซัลโวภรรยาตั้งครรถ์ลูกคนที่ 3

เรื่องยิงประตูไว้ใจผม!! “ซัวเรซ” ซัลโวภรรยาตั้งครรถ์ลูกคนที่ 3

หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยังไว้ใจได้เสมอเวลายิงประตู ล่าสุดประกาศข่าวดีว่า ภรรยาของเขาตั้งท้องลูกคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งฉลองการเล่นทีมชาติ นัดที่ 100 ด้วยการยิงประตูชัยช่วยให้ อุรุกวัย คว้าชัยเหนือ ซาอุดิอาระเบีย 1-0

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ออกมาเผยข่าวดีเขาได้ของขวัญฉลองการลงเล่นทีมชาติครบ 100 นัด เป็นที่เรียบร้อย เมื่อ ภรรยาของเขาตั้งท้องลูกคนที่ 3

[caption id="attachment_291018" align="aligncenter" width="715"] เรื่องยิงประตูไว้ใจผม!! “ซัวเรซ” ซัลโวภรรยาตั้งครรถ์ลูกคนที่ 3 ฉลองยิงประตูด้วยการเอาลูกบอลไปใส่ในท้อง[/caption]

ซัวเรซ เพิ่งฉลองการเล่นทีมชาติครบ 100 นัด ด้วยการซัดประตูชัยช่วยให้ อุรุกวัย เฉือนเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 1-0 พร้อมทั้งผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ก็ต้องไปแย่งแชมป์กลุ่มกับ รัสเซีย ในนัดสุดท่ายต่อไป

[caption id="attachment_291019" align="aligncenter" width="715"] เรื่องยิงประตูไว้ใจผม!! “ซัวเรซ” ซัลโวภรรยาตั้งครรถ์ลูกคนที่ 3 ครอบครัว "ซัวเรซ" กำลังจะมีสมาชิกใหม่[/caption]

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ก็ได้ของขวัญไปเป็นที่เรียบร้อย หลังภรรยาตั้งครรถ์ลูกคนที่ 3 โดยกองหน้าจากบาร์ซ่า กล่าวว่า เขารู้สึกดีใจมากที่ลงเล่นทีมชาติครบ 100 นัด และนำทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และดีใจมากกว่าเดิมเข้าไปอีกเมื่อ ภรรยา กำลังตั้งครรถ์ลูกคนที่ 3 ขอขอบคุณทุกกำลังใจ โดยเฉพาะคนที่รัก และให้กำลังใจเขามาโดยตลอด

 

ขอบคุณภาพจาก twitter @LuisSuarez9

related