svasdssvasds

ไม่ต้องมีโค้ชก็ได้!! แข้งฟ้าขาวเตรียมประชุมปลด “ซามเปาลี” ก่อนดวลไนจีเรีย

ไม่ต้องมีโค้ชก็ได้!! แข้งฟ้าขาวเตรียมประชุมปลด “ซามเปาลี” ก่อนดวลไนจีเรีย

แคมป์ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่าใกล้แตกเต็มที ล่าสุดสื่อในบ้านเกิดของพวกเขายืนยันว่า นักเตะทุกคนเตรียมประชุมด่วนในวันนี้ เพื่อขอปลด ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือของทีมออกจากตำแหน่ง ก่อนเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับ ไนจีเรีย

แคมป์ฝึกซ้อมของทัพ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า ร้อนระอุหลังมีข่าวว่า บรรดานักเตะของทีมเตรียมประชุมด่วนเพื่อขออนุมัติปลด ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือของทีมออกจากตำแหน่ง ก่อนเกมที่พวกเขาจะลงชี้ชะตากับ “อินทรีมรกต” ไนจีเรีย ในวันที่ 26 มิ.ย.นี้

[caption id="attachment_292020" align="aligncenter" width="715"] ไม่ต้องมีโค้ชก็ได้!! แข้งฟ้าขาวเตรียมประชุมปลด “ซามเปาลี” ก่อนดวลไนจีเรีย ซามเปาลี กำลังจะชะตาขาด[/caption]

อเมริกา ทีวี สื่อชื่อดังของอาร์เจนติน่า ระบุว่า บรรดานักเตะฟ้าขาว ไม่พอใจบทสัมภาษณ์ของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี หลังจบเกมที่ อาร์เจนติน่า แพ้ยับเยินให้กับ โครเอเชีย 0-3 โดย ซามเปาลี บอกกับนักข่าวว่า นักเตะเล่นไม่ได้ตามแท็คติกที่เขาวางเอาไว้จนเป็นเหตุให้ อาร์เจนติน่า ต้องพบกับความพ่ายแพ้ ซึ่งหลังจากแถลงจบ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน เป็นคนแรกที่ออกมาแสดงความไม่พอใจโดยกล่าวสั้นๆ ว่า ซามเปาลี อยากพูดอะไรก็เชิญ แล้วก็เดินหนีนักข่าวไปทันที

[caption id="attachment_292016" align="aligncenter" width="715"] ไม่ต้องมีโค้ชก็ได้!! แข้งฟ้าขาวเตรียมประชุมปลด “ซามเปาลี” ก่อนดวลไนจีเรีย ทำอะไรก็ทุลักทุเลไปหมดสำหรับ ฟ้าขาว ในบอลโลกหนนี้[/caption]

สื่อดังอาร์เจนติน่า ยังระบุอีกว่า ในช่วงเย็นวันนี้บรรดานักเตะจะมีการประชุมอย่างเร่งด่วน เพื่อเรียกร้องให้ ซามเปาลี ลาออกจากตำแหน่งก่อนเกมสุดท้ายที่ต้องเจอ ไนจีเรีย ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในวันอังคารที่จะถึงนี้

related