svasdssvasds

คืนฟอร์มเก่ง!! “เปเกอร์มัน” เป็นปลื้ม “โคลอมเบีย” เขี่ย “โปแลนด์” ตกรอบ

คืนฟอร์มเก่ง!! “เปเกอร์มัน” เป็นปลื้ม “โคลอมเบีย” เขี่ย “โปแลนด์” ตกรอบ

โฮเซ่ เปเกอร์มัน กุนซือทัพ “โคเคน” ทีมชาติโคลอมเบีย ออกมาสดุดีผลงานของลูกทีม ที่ไล่ถล่มเอาชนะ โปแลนด์ ไปแบบขาดลอย 3-0 พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน

โฮเซ่ เปเกร์มัน นายใหญ่ของขุนพล “โคเคน” ทีมชาติโคลอมเบีย ออกอาการเป็นปลื้มหลังลูกทีมคืนฟอร์มเก่งไล่ถล่มเอาชนะ โปแลนด์ ไปแบบขาดลอย 3-0 เก็บ 3 แต้มเป็นประเดิมได้สำเร็จ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า โคลอมเบีย จะตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

[caption id="attachment_293453" align="aligncenter" width="715"] คืนฟอร์มเก่ง!! “เปเกอร์มัน” เป็นปลื้ม “โคลอมเบีย” เขี่ย “โปแลนด์” ตกรอบ ประตูแรกของ ฟัลเกา ในเวิลด์คัพมาแล้ว[/caption]

เกมนี้ โคลอมเบีย กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากเกมแรกแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น ไปแบบพลิกล็อก 1-2 โดย 3 ประตูจาก เยอร์รี่ มินา นาทีที่ 40, ราดาเมล ฟัลเกา นาทีที่ 70 และ ฮวน กวาร์ดาโด้ นาทีที่ 75 ช่วยให้ โคลอมเบีย ประเดิม 3 คะแนน พร้อมทั้งขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง

หลังเกม เปเกร์มัน กล่าวว่า ทุกคนโชว์ให้เห็นถึงเกมฟุตบอลที่สวยงาม และสร้างสรรค์ ทุกคนประสานงานกันเป็นหนึ่งเดียว และฟุตบอลจากความสามัคคีย่อมนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีตามมาด้วยประตูที่มากมาย ชัยชนะนัดนี้ทำให้ โคลอมเบีย ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง และอยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

[caption id="attachment_293454" align="aligncenter" width="715"] คืนฟอร์มเก่ง!! “เปเกอร์มัน” เป็นปลื้ม “โคลอมเบีย” เขี่ย “โปแลนด์” ตกรอบ เปเกร์มัน เชื่อลูกทีมมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย[/caption]

นอกจากนี้ เปเกอร์มัน ยังชื่นชม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้ากัปตันทีมที่ยิงประตูแรกในฟุตบอลโลกของตัวเองได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวพบฝันร้ายในการแข่งขันเมื่อ 4 ปีก่อน เมื่อได้รับบาดเจ็บจนต้องขอถอนตัวออกไป โดยกุนซือวัย 68 ปี กล่าวว่า ประตูของ ฟัลเกา เป็นหนึ่งในความภูมิใจของทีม เพราะ ฟัลเกา เป็นสัญลักษณ์ของทีมชาติไปแล้ว เขาคือตัวแทนความหวังของชาวโคลอมเบีย และทุกคนหวังว่า เขาจะทำประตูในฟุตบอลโลกได้อย่างต่อเนื่องหลังจากนี้

related