svasdssvasds

ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!!

ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!!

เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง อดีตนักร้องดัง และทีมดำน้ำ เดินทางถึงถ้ำหลวง จังหวัดเชียงรายแล้ว สมทบกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมค้นหา ทีมนักฟุตบอลเยาวชน-โค้ช “หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย” เริ่มทำการช่วยเหลือ 05.00 น.

เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง อดีตร็อคเกอร์สาวชื่อดัง และทีมดำน้ำ โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ตอนนี้สื่อสารกันผิดไปแล้วค่ะ”

[embed]https://www.facebook.com/narinthorn.nabangchang.1/videos/2087705364821712/[/embed]

“ทีมนักดำน้ำเป็นคนไทย ที่ได้รับการอบรมมาจากอิตาลีค่ะ แต่อุปกรณ์ช่วยชีวิตมาจากประเทศสวีเดน และอิตาลีค่ะ ส่วนไปถึงที่นั้นแล้วได้ความอย่างไร จะมาอัพเดตให้ฟังต่อไปนะค่ะ”

ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!! ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!! ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!!

[embed]https://www.facebook.com/narinthorn.nabangchang.1/videos/2087811491477766/[/embed]

ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางถึงหน้าถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการวางแผนเบื้องต้น เพื่อทำการช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่หายไป ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!! ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!!

โดยจากโพสต์ของเจ้าตัวระบุว่า “ในเวลา 24.15 น. หลังจากทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เสร็จ ก็กลับมาที่พักซึ่งอยู่ใกล้ๆถ้ำ เพื่อวางแผนและเตรียมอุปกรณ์ที่จะเอาไปใช้ พรุ่งนี้ตื่นตี 5 เพื่อไปประชุมพร้อมกันทุกทีม เพื่อร่วมกันวางแผนในการเข้าช่วยเหลือเด็กๆอีกครั้ง ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”

ทีมช่วยเหลือ 13 ชีวิตถ้ำหลวง เป็นคนไทย!! ถึงถ้ำแล้วเตรียมเข้าช่วยเหลือตี 5!!

ขอบคุณภาพจาก Facebook/Narinthorn Na Bangchang

related