svasdssvasds

ลุ้นมากไปหน่อย!! หาม “มาราโดน่า” ส่งโรงพยาบาลหลังเชียร์ “ฟ้าขาว” เข้ารอบ

ลุ้นมากไปหน่อย!! หาม “มาราโดน่า” ส่งโรงพยาบาลหลังเชียร์ “ฟ้าขาว” เข้ารอบ

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังมีอาการหน้ามืด จากการเข้าไปให้กำลังใจขุนพล “ฟ้าขาว” ในเกมที่เอาชนะ ไนจีเรีย พร้อมทั้งผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

“เสือเตี้ย” ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเกิดอาการหน้ามืด และไม่สามารถลุกเดินเองได้ ระหว่างเข้าไปให้กำลังใจทัพ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เอาชนะ ไนจีเรีย 2-1 พร้อมคว้าตั๋วลุยรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

[caption id="attachment_295145" align="aligncenter" width="715"] ลุ้นมากไปหน่อย!! หาม “มาราโดน่า” ส่งโรงพยาบาลหลังเชียร์ “ฟ้าขาว” เข้ารอบ ตอนแรกก็เชียร์อยู่ดีๆ[/caption]

มาราโดน่า ในวัย 57 ปี ออกอาการดีใจอย่างสุดขีดหลังเห็นรุ่นน้องผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างหวุดหวิด จากประตูชัยของ มาร์กอส โรโฮ ในนาทีที่ 85 โดยหลังจากนั้นไม่นาน มาราโดน่า ก็มีอาการหน้ามืด และทรงตัวเองไม่ได้ทำให้เพื่อน รวมถึงทีมงานของเขาต้องรีบนำตัวอดีตตัวรุก นาโปลี และ บาร์เซโลน่า ไปปฐมพยาบาลในห้องพิเศษของสนาม ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

[caption id="attachment_295147" align="aligncenter" width="719"] ลุ้นมากไปหน่อย!! หาม “มาราโดน่า” ส่งโรงพยาบาลหลังเชียร์ “ฟ้าขาว” เข้ารอบ อาการเริ่มไม่ดีจนต้องตามแพทย์สนามมาดูอาการ[/caption]

สำหรับ มาราโดน่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพมาโดยตลอด และมีหลายครั้งที่เจ้าตัวโดนหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งครั้งที่หนักสุดคงจะเป็นการเข้ารักษาอาการตับอักเสบ จากการติดสุราเรื้อรังเมื่อกลางปี 2560

 

related