svasdssvasds

กู้วิกฤต!! “สุโขทัย” ประกาศตั้ง “โค้ชหนุ่ย” คุมทีมลุ้นหนีตาย

กู้วิกฤต!! “สุโขทัย” ประกาศตั้ง “โค้ชหนุ่ย” คุมทีมลุ้นหนีตาย

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ แทนที่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง โดยมีเป้าหมายคือ นำทีมอยู่รอดในฤดูกาลนี้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาให้  “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่ลาออกไป โดยอดีตกองกลางทีมชาติไทย จะเริ่มงานคุมทีมนัดแรก ด้วยการนำ สุโขทัย ลงเล่นฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2018 ที่จะออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ก.ค.ที่จะถึงนี้

[caption id="attachment_298866" align="aligncenter" width="715"] กู้วิกฤต!! “สุโขทัย” ประกาศตั้ง “โค้ชหนุ่ย” คุมทีมลุ้นหนีตาย สุโขทัย ได้โค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว[/caption]

ประธานสโมสรค้างคาวไฟ กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ว่า มั่นใจในศักยภาพของโค้ชหนุ่ย ว่าจะคุมทีมรวมถึงพา สุโขทัย เอฟซี ให้อยู่รอด และก้าวไปสู่อันดับที่ดี สำหรับโค้ชหนุ่ย ส่วนตัวรู้จักและสนิทสนมกันมากว่า 15 ปี เพราะเล่นฟุตบอลทีมอาวุโสร่วมกันมาก่อน ส่วนเหตุผลที่เพิ่งเซ็นสัญญานั้น เพราะเพิ่งว่างตรงกัน สำหรับสัญญาจะแบ่งเป็น 2 ช่วง และหากทำผลงานได้ตามเป้าหมาย สัญญานั้นคงขยายเป็นระยะยาวต่อไป

[caption id="attachment_298865" align="aligncenter" width="715"] กู้วิกฤต!! “สุโขทัย” ประกาศตั้ง “โค้ชหนุ่ย” คุมทีมลุ้นหนีตาย ไม่ว่าจะกุนซือคนไหน แฟนบอลสุโขทัยก็ให้กำลังใจอยู่เช่นเดิม [/caption]

สำหรับ  “โค้ชหนุ่ย” ปัจจุบันอายุ 59 ปี เคยผ่านการคุมทีมมาหลายสโมสร อาทิ สโมสรอุดร ธานี เอฟซี, ศรีสะเกษ เอฟซี และเคยเป็นกุนซือทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดชิงแชมป์อาเซียน เมื่อปี 2552  อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก FB : Sukhothai FC

related