svasdssvasds

เร่งพัฒนา!! “บิ๊กอ๊อด” กระตุ้น “ช้างศึก” พัฒนาฝีเท้าทัดเทียมชาติเอเชียที่ไปลุยบอลโลก

เร่งพัฒนา!! “บิ๊กอ๊อด” กระตุ้น “ช้างศึก” พัฒนาฝีเท้าทัดเทียมชาติเอเชียที่ไปลุยบอลโลก

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กระตุ้นให้ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เร่งพัฒนาฝีเท้าให้ทัดเทียมชาติจากเอเชียที่ได้สิทธิ์ไปลุยฟุตบอลโลก 2018

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชื่นชมบรรดาชาติในเอเชีย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย พร้อมทั้งกระตุ้นทีมชาติไทยให้พัฒนาตามให้ทัน เพื่อโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลโลกบ้าง

[caption id="attachment_299253" align="aligncenter" width="715"] เร่งพัฒนา!! “บิ๊กอ๊อด” กระตุ้น “ช้างศึก” พัฒนาฝีเท้าทัดเทียมชาติเอเชียที่ไปลุยบอลโลก "บิ๊กอ๊อด" กระตุ้นทัพ "ช้างศึก" เร่งพัฒนาฝีเท้า[/caption]

ประมุขฟุตบอลไทย กล่าวว่า ชาติเล็กๆ รวมถึงชาติในเอเชีย ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลายชาติมีการยกระดับฝีเท้าขึ้นมาใกล้เคียงชาติยักษ์ใหญ่ ซึ่งก็ต้องทำให้ทีมชาติไทยต้องเร่งพัฒนาตัวเองขึ้นไปด้วย หากยังหวังที่จะแย่งโควตาฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในครั้งหน้า

[caption id="attachment_299254" align="aligncenter" width="715"] เร่งพัฒนา!! “บิ๊กอ๊อด” กระตุ้น “ช้างศึก” พัฒนาฝีเท้าทัดเทียมชาติเอเชียที่ไปลุยบอลโลก ญี่ปุ่น เป็นหนึ่งทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2018[/caption]

ขณะที่ เทคโนโลยี “วีเออาร์” ที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า นำมาใช้ในการแข่งขันครั้งนั้น “บิ๊กอ๊อด” แสดงความคิดเห็นว่า เป็นเรื่องที่ดีเพราะจะช่วยให้การตัดสินเป็นไปอย่างยุติธรรม ไร้ข้อกังขา และเชื่อว่า ในอนาคตเทคโนโลยีดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ในเกมฟุตบอลทุกระดับ รวมถึงในประเทศไทยด้วย

related