svasdssvasds

ข่าวจริงเช็กแล้ว !เผยภาพแรกทีมหมูป่าเป็นของเก่า

ข่าวจริงเช็กแล้ว !เผยภาพแรกทีมหมูป่าเป็นของเก่า

กลุ่มญาติทีมหมูป่า ได้รับภาพถ่ายน้องๆที่ติดอยูภายในถ้ำจากหน่วยซีล ก่อนแสดงความดีใจกันอย่างเต็มที่ เพราะถือเป็นภาพแรกที่ได้รับการเผยแพร่ หลังทั้งหมดติดถ้ำหลวงนานกว่า 222 ชั่วโมง

บรรยากาศที่บริเวณหน้าถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน หลัง ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ออกมาประกาศข่าวดี ที่ทีมค้นหาเดินทางเข้าไปในถ้ำจนพบผู้สูญหายทั้ง 13 แล้วนั้น  โดยมีการระบุว่าพบเด็กทั้งหมดอยู่เลยพัทยาบีชไปราว 400 เมตร 

หลังประชาชน และทีมงานทั้งหมดได้ทราบข่าวอย่างเป็นทางการ ทุกคนต่างโห่ร้องดีใจจนลั่นพื้นที่หน้าถ้ำหลวงไปหมด ขณะที่ต่อมาบรรยากาศที่หน้ากองอำนวยการของหน่วยซีลที่ตั้งอยู่ด้านนอก ผู้สื่อข่าวได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยซีล ตะโกนร้องแสดงความดีใจโดยพร้อมเพรียง ซึ่งถือเป็นเสียงแห่งความสำเร็จหลังจากที่ลุยทำงานกู้ภัยกันมาอย่างต่อเนื่องตลอด 222 ชั่วโมงจนประสบความสำเร็จในที่สุด

ข่าวจริงเช็กแล้ว !เผยภาพแรกทีมหมูป่าเป็นของเก่า

ขณะที่บรรยากาศของกลุ่มญาติน้องๆทีมหมูป่าที่รออยู่ด้านนอกก็ต่างแสดงความยินดีอย่างที่สุดด้วยเช่นกัน โดยบรรดาญาติได้ดูภาพถ่ายที่แจ้งว่าเป็นภาพจากหน่วยซีลที่ถ่ายออกมาให้ด้านนอกชม ซึ่งจากการตรวจสอบญาติ ๆ ว่าเป็นเพียงการสอบถามว่า ใช่ลูก ๆ ของตัวเองหรือเปล่า จึงไม่ใช่ภาพใหม่ของเด็ก ๆ ที่อยู่ภายในถ้ำขณะนี้

related