svasdssvasds

"ฝันดี-ฝันเด่น" กลับบ้านแล้ว หลังเสร็จสิ้นภาระกิจ ค้นหา 13ชีวิตติดถ้ำหลวง

"ฝันดี-ฝันเด่น" กลับบ้านแล้ว หลังเสร็จสิ้นภาระกิจ ค้นหา 13ชีวิตติดถ้ำหลวง

เดินทางกลับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ฝันดี-ฝันเด่น" ในนามใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน หลังจากที่ได้ปฏิบัติภารกิจการค้นหา 13ชีวิต ติดถ้ำหลวงเสร็จสิ้นรวมระยะเวลา 9 วัน

"ฝันดี-ฝันเด่น" ในนามใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเล็กๆ ที่เดินทางไปช่วยค้นหา 13 ชีวิตทีมหมูป่าอคาเดมี่ ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย รวมระยะเวลา 9 วัน กับการปฏิบัติภาระกิจในครั้งนี้ แม้ว่าจะเจออุปสรรคในการทำงานมากมาย กินนอนลำบาก ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติภาระกิจ แต่ทุกคนก็ทำหน้าที่ด้วยความเต็มใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน ได้เดินทางกลับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังภาระกิจการค้นหาเสร็จสิ้นลง โดยฝันดี-ฝันเด่น ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี และเฟสบุ๊ค ระบุว่า

ฝันดี โพสต์ว่า “ภาระกิจเสร็จสิ้นกลับบ้านกันนะครับ”

ส่วนทางด้าน ฝันเด่น โพสต์ว่า”ใจถึงใจทีม จบภารกิจการเข้าร่วมค้นหา ทีมหมูป่า พรุ่งนี้แยกย้ายกลับบ้าน ขอขอบคุณทุกๆคนในทีมและผู้สนับสนุนทุกกำลังใจมากๆครับ ทีมเล็กๆในที่ใหญ่ๆ....ขอพรเสด็จเตี่ยคุ้มครองทุกๆท่านครับ....สาธุ”

ภาระกิจเสร็จสิ้นกลับบ้านกันนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย Fundee Junyatanakron (@fundee.j) เมื่อ

 

ภูมิใจในตัวน้องชายทั้งสองคน ทั้งใหญ่และเล็ก #ทีมใจถึงใจ เป็นอีกทีม ที่ไปถึงทันที และทำงานไม่หยุดหย่อน อยู่ง่าย กินง่าย ลุยไปทุกที่ น้องๆในทีม ควักเงินส่วนตัวกันไป แล้วบอกว่า พี่ๆออกกันเยอะแล้ว ดีใจที่เรามีคนดีๆในสังคมอยู่เยอะ เช่นพวกเขา จะขอเลี้ยงข้าวพวกเขา เขายังไม่ยอม ยอมใจ #13 ชีวิตต้องรอด #ใจถึงใจ

โพสต์ที่แชร์โดย Chudapa Chantakett (@chudapha) เมื่อ

related