svasdssvasds

สิงโตมาแล้ว!! “อังกฤษ” ขยับรั้งเต็ง 2 คว้าแชมป์โลก- “เคน” เต็งดาวซัลโว

สิงโตมาแล้ว!! “อังกฤษ” ขยับรั้งเต็ง 2 คว้าแชมป์โลก- “เคน” เต็งดาวซัลโว

ร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วโลก ต่างยกให้ขุนพล “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ส่วน แฮร์รี เคน กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด

ร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วโลก รวมถึง “แล็ดโบร๊กส์” ต่างยกให้ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังเฉือนชนะ โคลอมเบีย ในการดวลจุดโทษ 4-3

[caption id="attachment_300566" align="aligncenter" width="715"] สิงโตมาแล้ว!! “อังกฤษ” ขยับรั้งเต็ง 2 คว้าแชมป์โลก- “เคน” เต็งดาวซัลโว บราซิล ยังเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์โลก[/caption]

จากความยอดเยี่ยมดังกล่าว รวมถึงการเจอผ่านเข้าไปเจอกับ “ไวกิ้ง” ทีมชาติสวีเดน ที่ชื่อชั้นเป็นรองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ร้านรับพนันถูกกฎหมายต่างขยับให้ อังกฤษ ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ที่จะคว้าแชมป์โลก ส่วนอันดับ 1 ยังคงเป็น “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล ส่วนเต็ง 3 เป็นขุนพล “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ขณะที่ เต็ง 4 เป็น เบลเยียม กับ โครเอเชีย และ เต็ง 5 อุรุกวัย

[caption id="attachment_300565" align="aligncenter" width="715"] สิงโตมาแล้ว!! “อังกฤษ” ขยับรั้งเต็ง 2 คว้าแชมป์โลก- “เคน” เต็งดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน มีโอกาสสูงที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวฟุตบอลโลก[/caption]

ส่วนดาวซัลโว ร้านรับพนันทั่วโลกยังยกให้ แฮร์รี่ เคน เป็นเต็งเช่นเดิม หลังซัดไปแล้ว 6 ประตู ส่วนอันดับ 2 เป็น โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู, อันดับ 3 คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้, อันดับ 4 เนย์มาร์ และอันดับ 5 เอดิสัน คาวานี่ กับ อองตวน กรีซมันน์

related