svasdssvasds

ยังมีไฟ!! “โค้ชเฮง” เปรยอนาคตอาจหวนคุมทัพ “ฉลามชล”

ยังมีไฟ!! “โค้ชเฮง” เปรยอนาคตอาจหวนคุมทัพ “ฉลามชล”

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เปรยในอนาคตอาจจะกลับไปคุมทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง หลังจากเห็นเพื่อนซี้อย่าง อากิระ นิชิโนะ ยอมทิ้งตำแหน่งประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น แล้วไปรับงานคุมทัพ “ซามูไรบลูส์” ลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 ด้วยตัวเอง

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับว่า ในอนาคตอาจจะหวนกลับไปคุมทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี อีกครั้ง หลังจากเห็น อากิระ นิชิโนะ เพื่อนซี้ทิ้งงานประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น และไปคุมทัพ “ซามูไร” ลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

[caption id="attachment_301597" align="aligncenter" width="715"] ยังมีไฟ!! “โค้ชเฮง” เปรยอนาคตอาจหวนคุมทัพ “ฉลามชล” ยังทำงานอย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน[/caption]

โดย “โค้ชเฮง” พูดถึงกุนซือทีมชาติญี่ปุ่นว่า ส่วนมีความคุ้นเคยกับ นิชิโนะ เป็นอย่างดี ตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น จนก้าวมาเป็นกุนซือ รวมถึงประธานเทคนิคในเวลาไล่เลี่ยกัน โดย “โค้ชเฮง” ฟันธงว่า นิชิโนะ จะไม่อยู่คุมทีมชาติญี่ปุ่นไปตลอดอย่างแน่นอน และจะกลับมาทำงานในฐานะประธานเทคนิคอีกครั้ง เนื่องจากมีความท้าทายแตกต่างกัน โดย กุนซือ ความท้าทายอยู่ที่การวางแผน และมีผลการแข่งขันเป็นผลตัดสิน ส่วนการเป็น ประธานเทคนิคนั้นวัดฝีมือกันที่การวางระบบโครงสร้าง และการพัฒนาอย่างเป็นระบบ

[caption id="attachment_301598" align="aligncenter" width="715"] ยังมีไฟ!! “โค้ชเฮง” เปรยอนาคตอาจหวนคุมทัพ “ฉลามชล” ไม่แน่ว่า ในอนาคตเราอาจจะได้เห็น "เฮงซัง" คัมแบ็คสู่ตำแหน่งกุนซืออีกครั้ง[/caption]

ประธานเทคนิคทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า เห็น นิชิโนะ ยอมถอดหัวโขนประธานเทคนิคแล้วไปลุยงานกุนซือเอง ก็ไม่แน่ว่า ในอนาคตอาจจะหวนกลับไปรับงานกุนซือด้วยการคุม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อีกหนก็ได้ แต่ก็ต้องมีข้อแม้คือ เด็กจากอะคาเดมี่ ที่ตนปั้นขึ้นมาจะต้องก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้ครบหมดทุกคนเสียก่อน

ขอบคุณภาพจาก FB : fair

related