svasdssvasds

รอลุ้น...! จเรตำรวจพบโพรงอากาศใกล้จุดเนินนมสาว ส่งทีมลงสำรวจหวังเชื่อมเข้าถ้ำหลวง

รอลุ้น...! จเรตำรวจพบโพรงอากาศใกล้จุดเนินนมสาว ส่งทีมลงสำรวจหวังเชื่อมเข้าถ้ำหลวง

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ นำทีมลงสำรวจโพรงอากาศ ใกล้จุดเนินนมสาวคาดเชื่อมต่อเข้าถ้ำหลวงได้ จึงส่งทีมลงสำรวจ

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ นำทีมงานสำรวจโพรงบนดอยผาหมี เพื่อหาทางเชื่อมต่อเข้าถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย สำหรับไว้ลำเลียง 13 ชีวิตทีมหมูป่า อะคาเดมี ออกมาจากถ้ำ ซึ่งในการสำรวจดังกล่าวทางทีมงานพบ พบโพรงอากาศใกล้จุดเนินนมสาว ซึ่งเชื่อว่าเป็นบริเวณใกล้เคียงกับที่ ทีมหมูป่าติดอยู่ภายใน

รอลุ้น...! จเรตำรวจพบโพรงอากาศใกล้จุดเนินนมสาว ส่งทีมลงสำรวจหวังเชื่อมเข้าถ้ำหลวง

โดยล่าสุด ได้รับรายงานว่า ในการเข้าตรวจสอบโพรงทั้ง 3 โพรงพร้อมนำข้อมูลในพื้นที่มาวิเคราะห์ ปรากฏว่า โพรงที่ 1 มีความแข็งแรงมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร มีหินก้อนขนาดใหญ่ปิดทับอยู่แต่สามารถมุดผ่านรอดเข้าไปได้มีความลึก 40เมตรตรวจพบห้องโถงขนาดใหญ่มีความลึก 50 เมตร ทำการติดตั้งเครื่องมือและรอกเพื่อความปลอดภัยในการโรยตัวลงไปเพื่อทำการตรวจสอบและทำการสเก็ตภาพโครงแบบหยาบตรวจพบมีทางลาดไปทางเหนืออีก 10 เมตรเมื่อโรยตัวตรวจสอบอย่างะเอียดทุกด้านพร้อมอุปกรณ์ขุดเจาะ โครงสร้างของุถ้ำแรกมีโครงสร้างที่แข็งแรง โครงสร้างของถ้ำต่อมาผนังทางทิศตะวันตกเป็นหินปูนแข็งแรงแต่ผนังทิศตะวันออกเป็นหินชั้นซ้อนกันกับดินไม่มีความมั่นคงมีเศษหินหล่นลงมาตลอดเวลาอีกด้านเป็นทางลาดเอียงมีซากหินขนาดใหญ่ทับถมเป็นจำนวนมากผนังรอบด้านเป็นชั้นหินผสมดินอาจถล่มลงมาหากได้รับการสั่นสะเทือนที่เกิดจากเครื่องมือในการขุดเจาะ ได้ส่งเรื่องในการสำรวจโพรงอย่างละเอียดให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้อำนวยการร่วมฯ พิจารณาเพื่อสั่งการต่อไป

รอลุ้น...! จเรตำรวจพบโพรงอากาศใกล้จุดเนินนมสาว ส่งทีมลงสำรวจหวังเชื่อมเข้าถ้ำหลวง รอลุ้น...! จเรตำรวจพบโพรงอากาศใกล้จุดเนินนมสาว ส่งทีมลงสำรวจหวังเชื่อมเข้าถ้ำหลวง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอลุ้น! 13ชีวิต ได้ออกจากถ้ำหลวง หลังพบโพรงเชื่อมจุดเนินนมสาว! 

related