svasdssvasds

ภาคภูมิใจ!! “มาดามแป้ง” เป็นปลื้มหลัง “ชบาแก้ว” ปราบ “ออสซี่”

ภาคภูมิใจ!! “มาดามแป้ง”  เป็นปลื้มหลัง “ชบาแก้ว” ปราบ “ออสซี่”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ออกมายอมรับว่า เกมที่ทัพ “ชบาแก้ว” เอาชนะ ออสเตรเลีย 4-2 เป็นเกมที่ประทับใจมากที่สุดเกมหนึ่งตั้งแต่รับตำ แหน่งผู้จัดการทีมมา

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกอาการเป็นปลื้ม หลังทัพ “ชบาแก้ว” ไล่ถล่มเอาชนะ ทีมชาติออสเตรเลีย 4-2 ในเกมแรก นัดสุดท้าย ของศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน พร้อมทั้งยอมรับว่า เป็นเกมที่ภูมิใจมากที่สุดเกมหนึ่งตั้งแต่รับตำแหน่งผู้จัดการทีมมา

ภาคภูมิใจ!! “มาดามแป้ง”  เป็นปลื้มหลัง “ชบาแก้ว” ปราบ “ออสซี่”

ผู้จัดการทีมสาวสวย กล่าวว่า เป็นหนึ่งเกมที่ทุกคนภูมิใจมาก มาดูลูกยิงทั้ง ศิลาวรรณ อินต๊ะมี และ กาญจนา สังข์เงิน แล้ว ก็ประทับใจมาก โดยเฉพาะครึ่งหลังทุกคนรวมใจกันเล่น จนสามารถคว้าชัยมาครองได้สำเร็จ

ส่วนคู่แข่งในรอบต่อไป ผู้จัดการทีมสาวสวย กล่าวว่า การเข้าสู่รอบรองด้วยชัยชนะแบบนี้ ก็ช่วยเติมความมั่นใจของทุกคนขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าเราจะได้เจอกับเมียนมาหรือ เวียดนาม ก็เชื่อว่าทุกคนจะเต็มที่ แต่ก็จะกำชับไม่ให้ทุกคนประมาท ให้เล่นตามแผนที่ซ้อมและเตรียมการกันมา

ภาคภูมิใจ!! “มาดามแป้ง”  เป็นปลื้มหลัง “ชบาแก้ว” ปราบ “ออสซี่”

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 11 ก.ค.นี้ โดยทีมชาติไทย อันดับ 1 กลุ่มเอ จะพบกับ อันดับ 2 กลุ่มบี (ระหว่าง เมียนมา หรือ เวียดนาม) เวลา 16.00 น. ที่สนามเกโลรา ศรีวิจายา, ปาเล็มบัง อินโดนีเซีย

related