svasdssvasds

ทีมสูบน้ำหัวพญานาค เตรียมเดินทางกลับ หลังจบภารกิจกู้ถ้ำหลวง

ทีมสูบน้ำหัวพญานาค เตรียมเดินทางกลับ หลังจบภารกิจกู้ถ้ำหลวง

ทีมงานท่อสูบน้ำหัวพญานาค ที่เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมและสมุทรสาคร โพสต์ข้อความพร้อมบันทึกภาพหลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เพื่อบันทึกความทรงจำที่พวกเขาเคยอยู่ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์

ทีมสูบน้ำหัวพญานาคจบภารกิจจ่อเดินทางกลับ

เฟซบุ๊กของ ป๊อบ ทองมโนรา Pop Tongmanora ซึ่งเป็น 1 ในทีมงานรถท่อสูบน้ำหัวพญานาคโพสต์ภาพและข้อความ ที่ถ้ำหลวงฯ โดยระบุว่า “พวกเรากลับไปคุณอาจจะลืมเรา แต่เราจะจำไว้ว่า กาลครั้งหนึ่งเราได้ร่วมกู้เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ อยู่ในใจเราตลอดไป”

https://www.facebook.com/100003528733844/videos/1654791414648467/

โดยคืนนี้ทีมงานท่อสูบน้ำพญานาค จะพักค้างคืนที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายอีกครั้ง และจะเดินทางกลับในวันพรุ่งนี้ ส่วนทีมที่ท่อสูบน้ำซิ่ง ที่มาจากอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ที่เดินทางมาร่วมภารกิจตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ให้สัมภาษณ์ดีใจที่ภารกิจสำเร็จลุล่วง ส่วนเงินบริจาคที่สำหรับการช่วยเหลือด้านการสูบน้ำออกจากถ้ำหลวง เหลือจากการใช้จ่ายแล้วได้นำไปมอบให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดแม่สาย เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับการเดินทางกลับของทีมท่อสูบน้ำซิ่ง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครขอความร่วมมือ ผู้ที่สัญจรไปมาในเส้นทางที่ขบวนท่อสูบน้ำซิ่งจะผ่าน เนื่องจากเป็นขบวนใหญ่และใช้รถเทรลเลอร์ขนท่อสูบน้ำหลายคัน จะใช้เส้นทางเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก พิจิตร นครสวรรค์ ชัยนาท สุพรรณบุรี นครปฐม

related