svasdssvasds

กฟน.เตรียมจัดงานวิ่งครบรอบ 60 ปี

กฟน.เตรียมจัดงานวิ่งครบรอบ 60 ปี

การไฟฟ้านครหลวงตอกย้ำการเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่จำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่สำคัญ ใจกลางมหานครเศรษฐกิจไทย เตรียมจัดงานมหกรรมวิ่งเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี บนถนนไร้เสา-ไร้สาย ของกรุงเทพฯ

งานมหกรรมวิ่งเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี บนถนนไร้เสา-ไร้สายของกทม.

ทัศนียภาพในเส้นทางมหานครไร้เสา-ไร้สาย จากโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. ถูกวางให้เป็นเส้นทางหลัก ในงานมหกรรมวิ่งครบรอบ 60 ปีการไฟฟ้านครหลวง ภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่วิถีอนาคต” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้

กฟน.เตรียมจัดงานวิ่งครบรอบ 60 ปี

นายสารนิต อังศุสิงห์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า งานวิ่งครั้งนี้ตอกย้ำถึงความภาคภูมิใจ ในการเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่จำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้กับประชาชน ในกรุงเทพฯ และพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญ โดยแบ่งการวิ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท Fun Run 6 กิโลเมตร และประเภทที่2 คือ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ทั้งสองประเภทออกเริ่มต้นที่อาคารวัฒนวิภาส อาคารสำนักงานใหญ่ แห่งใหม่ของการไฟฟ้านครหลวง เขตคลองเตย

กฟน.เตรียมจัดงานวิ่งครบรอบ 60 ปี

มหกรรมวิ่งครบรอบ 60 ปี กฟน. จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 4 ส.ค. หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน โดยผู้สนใจสามารถลงชื่อสมัครได้ทาง แอปพลิเคชั่น MEA smart life โดยการวิ่งประเภท Fun Run รับผู้เข้าแข่งขันจำนวน 500 คน และประเภท มินิมาราธอน รับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 1500 คน รายได้ทั้งหมด กฟน.จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

related