svasdssvasds

พี่ขอเตือน! "มูนิเยร์" ปราม "เอ็มบัปเป้" จะเป็นตำนานอย่าทำตามแบบอย่างที่ผิด

พี่ขอเตือน! "มูนิเยร์" ปราม "เอ็มบัปเป้" จะเป็นตำนานอย่าทำตามแบบอย่างที่ผิด

โธมัส มูนิเยร์ แบ็คขวาทีมชาติเบลเยียม ออกมาเตือน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นรุ่นน้องในสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าอย่าทำตามแบบอย่างที่ผิด หากอยากเป็นสุดยอด

มูนิเยร์ กล่าวว่า "ในปารีส ผมแทบไม่เคยเห็นเขาถ่วงเวลาแบบที่เขาทำกับเราในช่วงท้ายเกมเลย ผมมั่นใจว่าต้องมีคนสั่งเขามา คิลิยันมีพรสวรรค์มาก ๆ และจะเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคต และหวังว่าเขาจะทำตามแบบอย่างที่ผิด"

"ซีเนดีน ซีดาน หรือ โรนัลโด้ (บราซิล) ที่เป็นนักเตะระดับตำนาน ไม่เคยแสดงสิ่งแบบนั้นออกมาในสนาม พวกเขาเล่นแบบตรงไปตรงมา นั่นคือความสามารถและทัศนคติทางฟุตบอลของพวกเขา"

"ต่อจากนี้ไป ยิ่งเขาเติบโตขึ้น คิลิยันจะเข้าใจว่าทัศนคตินั้นเป็นส่วนสำคัญของการเป็นนักเตะระดับตำนาน"มูนิเยร์ กล่าวปิดท้าย

[caption id="attachment_306652" align="aligncenter" width="715"] พี่ขอเตือน! "มูนิเยร์" ปราม "เอ็มบัปเป้" จะเป็นตำนานอย่าทำตามแบบอย่างที่ผิด ถ่วงเวลาจนโดนใบเหลือง[/caption]

สำหรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ วัย 19 โชว์ฟอร์มได้แบบสุดยอดในทัวร์นาเม้นต์นี้ และได้รับคำชมมากมาย หลังนำฝรั่งเศสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี  แต่การพยายามถ่วงเวลาแบบน่าเกลียดในเกมกับเบลเยียม ทำให้เจ้าตัวถูกหลายฝ่ายรุมตำหนิอย่างกว้างขวาง ซึ่ง มูนิเยร์ ก็เป็นหนึ่งในคนที่ออกมาเตือนในเรื่องนี้ด้วย

related