svasdssvasds

“แพท ณปภา” หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก! เปิดตัวพ่อที่แท้จริง ความลับที่ถูกเก็บไว้กว่า 32 ปี!

“แพท ณปภา” หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก! เปิดตัวพ่อที่แท้จริง ความลับที่ถูกเก็บไว้กว่า 32 ปี!

ถึงกับเสียน้ำตา กลางรายการกันเลยทีเดียว สำหรับสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” หลังออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตครอบครัวที่ถูกปิดไว้นานกว่า 32 ปี ว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเธอมา ไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง!!!

ถือเป็นการเปิดใจเรื่องครอบครัวแบบหมดเปลือกครั้งแรก ของคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา ตันตระกูล” หลังชีวิตของเธอผ่านเรื่องราวมรสุมต่างๆ มาอย่างมากมาย ยังมีอีกหนึ่งเรื่องราวที่เธอเองก็ยังไม่ได้เปิดเผยให้สังคมได้รับรู้ความจริง

เรื่องราวดังกล่าวถูกปิดเป็นความลับมากว่า 32 ปี ซึ่งเจ้าตัวเองก็ เพิ่งทราบความจริงเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมานี้ ว่าแท้ที่จริงแล้วพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเธอมา ไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง แต่ท่านทั้งสองมีศักดิ์เป็น ปู่ และ ย่า แท้ๆ “คนที่แพทเรียกพ่อแม่มาตลอดคือปู่กับย่า พ่อแท้ๆของแพทคือลูกชายย่า ซึ่งแพทเรียกว่าพี่มาตลอด”

โดยพ่อแท้ๆ (คุณพ่อเชษฐา) ซึ่งเป็นลูกชายของย่าที่แพทเรียกว่า แม่!! ก็ได้เล่าในรายการตีสิบเดย์ว่า ตนเองและแม่ของสาวแพทแยกทางกันตั้งแต่แพทยังไม่คลอด ซึ่งตนเองได้รับแพทมาดูแลตั้งแต่เด็ก ทางคุณแม่แพทเองก็เคยมาหาและพยายามเอาสาวแพทไปดูแลถึงสองครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง

ซึ่งสาวแพทเองก็เผยทั้งน้ำตา ว่าตนเองนั้นยังไม่เคยเจอหน้าแม่แท้ๆ เลยสักครั้ง ภายหลังถูกถามว่า อยากเจอหน้าแม่แท้ๆ หรือไม่? สาวแพทก็ได้ตอบว่า “บอกไม่ถูกว่าอยากเจอมั้ย แต่ความรักที่แพทได้จากป๋า (ปู่) กับแม่ (ย่า) มันแน่นไปหมด จนแพทไม่เคยรู้สึกว่าขาด หรือโหยหาแม่แท้ๆ”

ทั้งนี้สาวแพทยังบอกอีกว่า  ที่ผ่านมาตนเองได้รับการดูแลจากคุณย่าเป็นอย่างดี ซึ่งคนใกล้ตัวทุกคนทราบเรื่องราวดังกล่าวนี้อยู่แล้ว และเหตุผลของการออกมาเปิดใจครั้งนี้นั่นก็เพราะว่า “เรซซิ่ง” ก็โตขึ้นทุกวันๆ ตนเองก็ไม่อยากให้ลูกสับสน จึงเลือกที่จะเปิดเผยเพื่อความสบายใจของพ่อและตนเองด้วย

“แพท ณปภา” หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก! เปิดตัวพ่อที่แท้จริง ความลับที่ถูกเก็บไว้กว่า 32 ปี! “แพท ณปภา” หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก! เปิดตัวพ่อที่แท้จริง ความลับที่ถูกเก็บไว้กว่า 32 ปี! “แพท ณปภา” หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก! เปิดตัวพ่อที่แท้จริง ความลับที่ถูกเก็บไว้กว่า 32 ปี!

“แพท ณปภา” หลั่งน้ำตาเล่าหมดเปลือก! เปิดตัวพ่อที่แท้จริง ความลับที่ถูกเก็บไว้กว่า 32 ปี!

related