svasdssvasds

ขาใหญ่!! สื่อแฉ “เมสซี่” สั่ง “ซามเปาลี” ห้ามใช้ 2 แข้งฟ้าขาวในบอลโลก

ขาใหญ่!! สื่อแฉ “เมสซี่” สั่ง “ซามเปาลี” ห้ามใช้ 2 แข้งฟ้าขาวในบอลโลก

สื่อในอาร์เจนติน่า ออกมาเปิดเผยว่า ลีโอเนล เมสซี่ ได้บอกให้ ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือฟ้าขาวชุดฟุตบอลโลก ไม่ให้ใช้งาน เฟเดริโก ฟาซิโอ กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ในเวิลด์คัพฉบับรัสเซีย เนื่องจากไม่ค่อยพอใจฝีเท้าเพื่อนร่วมทีม

คลาริน สื่อชื่อดังของอาร์เจนติน่า รายงานข่าวใหญ่ว่า สาเหตุที่ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ไม่เลือกใช้ เฟเดริโก ฟาซิโอ กับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมาก็เนื่องมาจาก ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของทีมได้ขอร้องไม่ให้ใช้บริการของ 2 คนดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจฝีเท้า

[caption id="attachment_306939" align="aligncenter" width="715"] ขาใหญ่!! สื่อแฉ “เมสซี่” สั่ง “ซามเปาลี” ห้ามใช้ 2 แข้งฟ้าขาวในบอลโลก สุดท้าย อาร์เจนติน่า ก็โบกมือลาฟุตบอลโลกตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย [/caption]

สื่ออาร์เจนติน่า ระบุด้วยว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นความจริงเกิน 80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา ซามเปาลี ไม่ส่ง โล เซลโซ่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ต้นสังกัดลงเล่นในฟุตบอลโลกเลยแม้แต่นัดเดียว ส่วน ฟาซิโอ กองหลังจาก โรม่า ทีมที่ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 แค่นัดเดียว

related