svasdssvasds

งานต่อไป!! “ชบาแก้ว” เริ่มแผนเตรียมทีมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018

งานต่อไป!! “ชบาแก้ว” เริ่มแผนเตรียมทีมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018

ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กลับมาฝึกซ้อมเป็นวันแรก หลังจากเดินทางไปคว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซียมาได้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลงทำศึกฟุตบอลหญิง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ในช่วงเดือน ส.ค.

ความเคลื่อนไหวทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลหญิงในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือน ส.ค.นี้

ล่าสุดนักเตะได้กลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นวันแรก ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพฟุตบอล ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี หลังกลับจากการคว้าแชมป์อาเซียน 2018 โดยเป็นแผนงานต่อเนื่อง ของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และ ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ สำหรับมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา นักกีฬาได้เดินทางไปตรวจร่างกายเช็คความพร้อม กับการกีฬาแห่งประเทศไทย

งานต่อไป!! “ชบาแก้ว” เริ่มแผนเตรียมทีมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018

โดยในโปรแกรมฟิตเนสครั้งนี้ มี “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรง ศูนย์หน้าลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน เข้าร่วมด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ใช้โอกาสนี้ เข้ามาลาผู้ฝึกสอนและเพื่อนร่วมทีม ก่อนจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 ก.ค. โดยได้ให้สัมภาษณ์ถึงการคว้าแชมป์อาเซียนคัพ รวมถึงเพื่อนๆ ร่วมทีมว่า ดีใจมากที่ช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาได้ มันเป็นการเล่นในนามทีมชาติไทยเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่สามในนามทีมชาติ ทุกคนสนิทกันมากกว่าครั้งที่แรกที่เจอกัน รู้สึกมีความสุขมากที่ได้อยู่กับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคน

กองหน้าเชื้อสายอเมริกัน กล่าวต่อว่า หลังจากนี้อยากเล่นให้กับทีมชาติไทยต่อไปเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาหาทีม ขอบคุณแฟนฟุตบอลไทยที่ติดตามทีมและตนมาตลอด กำลังใจขของทุกคนทำให้ทีมประสบความสำเร็จ ขอให้ทุกคนติดตามทีมไปจนถึงฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศส

งานต่อไป!! “ชบาแก้ว” เริ่มแผนเตรียมทีมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018

สำหรับโปรแกรมของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปเก็บตัวที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. – 1 ส.ค. และเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ในวันที่ 14 ส.ค.ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

related