svasdssvasds

หมดสภาพ!! “เฮอร์เนส” เห็นด้วยที่ “โอซิล” ประกาศลาทัพ “อินทรีเหล็ก”

หมดสภาพ!! “เฮอร์เนส” เห็นด้วยที่ “โอซิล” ประกาศลาทัพ “อินทรีเหล็ก”

อูลี่ เฮอร์เนส บอร์ดใหญ่ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการเห็นด้วยที่ เมซุส โอซิล ประกาศอำลาทีมชาติเยอรมัน เนื่องจากเขามองว่า จอมทัพวัย 29 ปี หมดสภาพ และฟอร์มตกมานานแล้ว

อูลี่ เฮอร์เนส ประธานสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น ออกมาแสดงความเห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่ เมซุส โอซิล เพลเมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน จะประกาศอำลาทีมชาติเยอรมัน เพราะเจ้าตัวหมดสภาพ และฟอร์มตกมานานแล้ว

โดยดาวเตะวัย 29 ปี ออกมาประกาศอำลาทีมชาติเยอรมัน โดยให้เหตุผลว่า ไม่พอใจที่โดนแฟนบอลเหยียดเชื้อชาติ หลังไปถ่ายภาพร่วมกับ เรเจป ไตยิป เอร์ประธานาธิบดีตุรกีที่มีปัญหาละเมิดสิทธิมนุษยชน รวมถึงโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักโดยหาว่าเขาคือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ เยอรมัน ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2018 แบบเหลือเชื่อ

หมดสภาพ!! “เฮอร์เนส” เห็นด้วยที่ “โอซิล” ประกาศลาทัพ “อินทรีเหล็ก”

ล่าสุด อูลี่ เฮอร์เนส บอสใหญ่ของเสือใต้ ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกับ “สปอร์ต บิลด์” สื่อชื่อดังในบ้านเกิดว่า โอซิล โชว์ฟอร์มแย่มาหลายปีแล้ว โดยเฉพาะการเข้าปะทะเขาแทบไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้เลย ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงขาลง นอกจากนี้ เขายังเป็นจุดอ่อนทุกครั้งเมื่อ อาร์เซน่อล ต้องโคจรมาเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค มันสมควรแล้วที่เขาประกาศอำลาทีมชาติเยอรมัน เพราะมันถึงเวลาแล้วจริงๆ

สำหรับ โอซิล มีสถิติการเล่นทีมชาติที่ยอดเยี่ยม โดยยิงไปถึง 23 ประตู จากการลงเล่นสนาม 93 นัด และ แอสซิสต์ ให้เพื่อนทำประตูไปแล้วกว่า 40 ประตู นอกจากนี้เขายังเคยร่วมทัพ “อินทรีเหล็ก” ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกจากยุโรปที่คว้าแชมป์โลกบนแผ่นดินอเมริกาใต้มาครองได้อีกด้วย

related