svasdssvasds

ตร.ราชบุรีนัดบ่าวสาววิวาห์ล่มไกล่เกลี่ยค่าเสียหายวันนี้

ตร.ราชบุรีนัดบ่าวสาววิวาห์ล่มไกล่เกลี่ยค่าเสียหายวันนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุครอบครัว น.ส.มะนาว ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อให้ฝ่ายนายภาคิน ชดใช้ค่าเสียหาย โดยตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายเข้าไกล่เกลี่ยวันนี้ ( 24 ก.ค.)

ตร.ราชบุรีนัดบ่าวสาววิวาห์ล่มไกล่เกลี่ยค่าเสียหายวันนี้

ความคืบหน้ากรณีคลิปงานแต่งงานอลเวงที่ จ.ราชบุรี ที่เจ้าสาว นางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ น.ส.มะนาว วัย 26ปี ขึ้นประกาศบนเวที ขอบคุณแขกที่มาร่วมงานพร้อมกล่าวขอโทษ หลังเจ้าบ่าวหนุ่มที่ชื่อว่า นายภาคิน จุนเจิม หรือ คิน ที่มีอายุเพียง 18 ปี ไม่เดินทางมาแต่งงานตามที่ได้นัดหมาย ซึ่งภายหลัง นายภาคิน อ้างว่า ไม่สามารถหาสินสอดมาให้ทัน และถูกบีบบังคับให้แต่งงานจึงไม่เดินทางมา แต่โซเชียลได้มีการแฉว่า สาเหตุที่ นายภาคิน หนีงานแต่งเพราะมีหญิงสาวคนใหม่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุครอบครัว น.ส.มะนาว ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อให้ฝ่ายนายภาคิน ชดใช้ค่าเสียหาย โดยตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายเข้าไกล่เกลี่ยวันนี้ ( 24 ก.ค.)ล่าสุดวานนี้ นายภาคิน และ นายอเนก จุนเจิม หรือ โหน่งผู้เป็นพ่อ ได้เปิดเผยกับนักข่าว ถึงสาเหตุการเทงานแต่ง โดยนายภาคิน ยอมรับว่า รู้จักน.ส.มะนาว เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน โดยฝ่ายหญิงขอแอดเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ก่อนจะมีการพูดคุยและคบหากันจนความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกันเพียงครั้งเดียว และมีการป้องกัน ก่อนที่ภายหลังจะพยายามตีตัวห่างตามประสาวัยรุ่น ประกอบกับตนมีแฟนอยู่แล้ว

แต่ภายหลัง น.ส.มะนาวได้อ้างว่าท้อง และให้ไปสู่ขอ โดยจะเป็นผู้ออกสินสอด ทองหมั้นเองทั้งหมด และจะยอมให้ตนเลิกหลังงานแต่ง ตนจึงยอมไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง และรับปากว่าจะแต่งงานด้วย ทั้งที่ไม่ได้รักและหมดใจไปแล้ว เมื่อถึงวันงาน ฝ่ายเจ้าสาวกลับให้ตนหาเงินมาหนึ่งแสนเพื่อสินสอด ซึ่งตนไม่มีทำให้เกิดความเครียด เพราะผิดจากที่ตกลงไว้จึงหลบหนีไป และอยากวอนสังคมเข้าใจ เพราะไม่ได้รักฝ่ายสาว และเลิกราไปแล้ว แต่ที่ยอมแต่งเพราะเข้าใจว่าฝ่ายสาวท้อง จึงแสดงความรับผิดชอบ แต่ถูกบีบด้วยเรื่องเงินค่าสินสอด

ด้าน นายอเนก ระบุว่า อยากขอโทษ น.ส.มะนาวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอความเห็นใจจากสังคม ทั้งนี้ หากทางฝ่ายเจ้าสาวจะดำเนินคดีอย่างไรทางครอบครัวยินดีพูดคุยเจรจากันขณะเดียวกันได้มีหญิงสาว ชื่อ แอมมี่ ออกมายอมรับว่า เป็นสาวคนสนิทของนายคิน พร้อมรับว่า คบกันมากว่า 1 ปีแล้ว โดยก่อนหน้าที่จะมาคบกับนายภาคิน ที่มีอายุน้อยกว่า ตนเคยมีลูกกับสามีเก่า 1 คน และได้เลิกรากันไปกว่า 2 ปี

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกตกใจ และ งอน ที่ นายภาคิน แอบไปคบกับ น.ส.มะนาว และ ตั้งครรภ์เกิดขึ้น ซึ่งหลังเกิดเรื่อง นายภาคินได้มาปรึกษา ตนจึงให้กำลังใจ และให้ นายคินไปพูดคุยเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายวานนี้ ทั้งสองฝ่ายได้เผชิญหน้ากัน ภายในรายการโหนกระแส ของช่อง 3 เอสดี โดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างกล่าวตอบโต้ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดย นายภาคิน ยืนยันว่า หมดรัก น.ส.มะนาว แล้ว ขณะที่ น.ส.มะนาว ยืนยันว่า ต้องการให้ฝั่งนายภาคิน รับผิดชอบค่าเสียทั้งหมดกว่า 6 แสนบาท เพื่อจบเรื่องทั้งหมด ส่วนลูกที่อยู่ในครรภ์ตนจะขอเลี้ยงดูเพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ระหว่างการออกราย ฝ่ายนายภาคิน ได้อ้างว่าไม่แน่ใจว่าเด็กในท้อง น.ส.มะนาว ใช่ลูกของตนหรือไม่ เนื่องจากมีความสัมพันธ์ เพียงแค่ครั้งเดียว น.ส.มะนาว จึงโต้สวนทันทีว่า ไม่ใช่เพียงครั้งเดียว และไม่เคยมีการป้องกัน รวมถึงไม่รับคำขอบโทษ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตนพร้อมให้ตรวจดีเอ็นเอลูกที่จะเกิดด้วย ขณะที่นาย ภาคิน ยังคงยืนยันว่า มีความสัมพันธ์ กับ น.ส.มะนาวเพียงครั้งเดียว และไม่มั่นใจว่าใช่ลูกของตนหรือไม่ หากใช่คงเป็นเพราะพลาดถุงยางฉีกขาด และหากเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตน ก็พร้อมเข้าไปดูแล รวมถึงจะเข้าไปจัดการค่าเสียหายหากถูกดำเนินคดี

ทั้งนี้ ภายหลังทั้งสองฝ่ายเผชิญหน้ากันทางรายการโหนกระแส กระแสผู้คนในโลกโซเชียลต่างให้ความสนใจ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นใจ และให้กำลังใจฝ่าย น.ส.มะนาว ขณะที่บางส่วนไม่พอใจพ่อของฝ่ายชายที่ถามลูกชายว่ามั่นใจไหมว่าเด็กในท้องเป็นลูกตัวเอง เหมือนเป็นการฉีกหน้าเจ้าสาวกลางรายการ เป็นต้น

ขณะที่ พ่อของมะนาว ยืนยันว่า ต้องการให้อีกฝ่ายรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนหลานที่เป็นลูกของลูกสาวนั้น จะเลี้ยงดูเองโดยจะไม่ให้อีกฝั่งเข้ามายุ่งเกี่ยว ถึงขนาดลั่นวาจาว่า "'คิดว่าทำบุญให้หมามันไป แค่นั้นพอ ตนไม่ผูกใจเจ็บ"

related