svasdssvasds

โหด! ภรรยาขับรถชนสามี ฉุนปมแอบมีหญิงอื่น

โหด! ภรรยาขับรถชนสามี ฉุนปมแอบมีหญิงอื่น

หญิงขับรถเก๋งพุ่งชนชายคนหนึ่ง จนร่างกระแทกพื้น อ้างแค้นอีกฝ่ายที่เป็นสามี แอบมีหญิงอื่น เหตุการณ์ภายในคลิปนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าค่ายมวยแห่งหนึ่ง ย่านตลาดสุคนธสวัสดิ์

โหด! ภรรยาขับรถชนสามี ฉุนปมแอบมีหญิงอื่น

โลกโซเชียลแชร์คลิปสุดระทึก หญิงขับรถเก๋งพุ่งชนชายคนหนึ่ง จนร่างกระแทกพื้น อ้างแค้นอีกฝ่ายที่เป็นสามี แอบมีหญิงอื่น เหตุการณ์ภายในคลิปนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าค่ายมวยแห่งหนึ่ง ย่านตลาดสุคนธสวัสดิ์ ซึ่งเป็นภาพขณะที่รถเก๋งกำลังพุ่งเข้าชนชายสวมเสื้อสีเขียวเข้ม ในระยะกระชั้นชิด จนร่างอีกฝ่ายลอยกระแทกลงกับพื้นถนน เมื่อผู้ถ่ายคลิปเข้าไปสอบถามว่า ทำไมขับรถชนอีกฝ่าย ผู้หญิงคนขับตอบว่า "ผัวหนู มันมีเมียน้อย" โดยมีเสียงเด็กร้องไห้ดังมาจากในรถ หลังจากนั้นผู้โพสต์คลิป พยายามให้ผู้ก่อเหตุนำตัวฝ่ายชายส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางหญิงคนขับเอง ได้ขอโทรศัพท์จากผู้บาดเจ็บ อ้างว่า จะโทรเรียกรถพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บกลับไม่ยอมให้โทรศัพท์

ขณะที่นายธวัชชัย ชนะพล เจ้าของคลิป ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุได้เป็นคนโทรเรียกรถพยาบาล เข้ามารับผู้บาดเจ็บเอง และทางสามีภรรยาในคลิป ได้เข้ามาชี้แจงแล้วว่า ก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และอยากให้เรื่องจบลงแค่นี้เท่านั้น

related