svasdssvasds

ภรรยารับศพชายกระโดดศาลอาญา ลั่นขอความเป็นธรรม

ภรรยารับศพชายกระโดดศาลอาญา ลั่นขอความเป็นธรรม

ภรรยาชายวัย 52 ปี ที่กระโดดลงจากอาคารศาลอาญา จนเสียชีวิต หลังศาลยกฟ้องจำเลย คดีฆ่าบุตรชายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ยืนยันหากไม่ได้รับความเป็นธรรมอีก พร้อมคิดสั้นตามสามี

ขอความเป็นธรรม

นางเรวดี ทัฬหสุนทร ภรรยานายศุภชัย ทัฬหสุนทร อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิต ที่กระโดดลงจากชั้น 8 ของอาคารศาลอาญา หลังจากศาลชั้นต้น พิพากษายกฟ้องนายณัฐพงศ์ เงินคีรี จำเลยร่วมในคดีฆ่าบุตรชาย คือ นายธนิต ทัฬหสุนทร เหตุเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ได้เดินทางไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพนายศุภชัย ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดกุนนทีรุทธาราม ย่านดินแดง

ทั้งนี้นางเรวดี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่า สามีจะฆ่าตัวตายแบบนี้ กระทั่งศาลยกฟ้องจำเลยคดีฆ่าบุตรชาย ช่วงนั้นตนเองคิดว่า จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเหมือนกัน แต่มีคนมาดึงตัวไว้ก่อน แต่กลับเป็นสามีที่กระโดดลงจากอาคารไปแล้ว

หลังจากนี้จะยื่นสู้คดีในชั้นศาลอุทธรณ์ และศาลฎีกาต่อไป หากยังไม่ได้รับความเป็นธรรมอีก ตนเองก็มีสิทธิ์ที่จะคิดสั้น เพราะช่วงที่ผ่านมา ตำรวจเจ้าของคดี ให้ครอบครัวเราเป็นฝ่ายหาหลักฐานเอง ถึงขั้นสามีต้องลาออกจากงาน เพื่อมาติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตัวเอง และยังทราบอีกว่า ฝ่ายจำเลยเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้พยานไม่กล้าพูดว่า ใครเป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธมีดแดงจนลูกชายเสียชีวิต

ฉะนั้นอยากให้มีการรื้อคดีขึ้นมาอีกครั้ง

related