svasdssvasds

อย่างน้อย 4 แต้ม!! “โค้ชโย่ง” ตั้งเป้าพา “ช้างศึก” ทะลุรอบ 2 เอเชี่ยนเกมส์

อย่างน้อย 4 แต้ม!! “โค้ชโย่ง” ตั้งเป้าพา “ช้างศึก” ทะลุรอบ 2 เอเชี่ยนเกมส์

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ยืนยันทุกคนต้องเตรียมความพร้อมให้เต็มที่ก่อนเดินทางไปแข่งขัน โดยตั้งเป้าพาทีมเก็บอย่างน้อย 4 คะแนนในรอบแรก เพื่อโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 2

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ตั้งเป้าพาทีมเก็บอย่างน้อย 4 คะแนนในรอบแรก เพื่อโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 2

กุนซือทีมชาติไทย กล่าวหลังรู้ผลการจับสลากแบ่งใหม่ของศึกเอเชี่ยนเกมส์โดยทีมชาติไทยยังอยู่ สายบี ร่วมกับ อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ และ กาตาร์ เหมือนเดิมว่า ต้องบอกว่ามันก็หนักเหมือนเดิม เพราะสายที่ ไทย อยู่ล้วนมีทีมแกร่งทั้งนั้น สิ่งที่ทีมจะทำได้ก็คือต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุดครับ โดยส่วนตัวตั้งเป้าหมายว่า จะเก็บให้ได้ 4 คะแนนในรอบแรก จากนั้นค่อยมาดูว่าคู่แข่งที่จะเจอในรอบต่อไปจะเป็นใคร ทุกอย่างมันจะเป็นไปตามขั้นตอน

อย่างน้อย 4 แต้ม!! “โค้ชโย่ง” ตั้งเป้าพา “ช้างศึก” ทะลุรอบ 2 เอเชี่ยนเกมส์

กุนซือช้างศึกชุดเอเชี่ยนเกมส์ กล่าวต่อว่า ส่วนการอุ่นเครื่องที่ประเทศเมียนมาในต้นเดือนหน้า จะเอานักเตะชุดเอเชียนเกมส์บางคน และนักเตะที่อยู่ในข่ายไปแข่งขัน โดยจะต้องการทดสอบทีมบางอย่าง ส่วนผู้เล่นที่จะนำไปแข่งขันนั้นตอนนี้มีอยู่ในใจแล้ว แต่จะเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้นต้องรอดูก่อนเดินทางไปอินโดนีเซีย ว่าจะมีใครบาดเจ็บเพิ่มหรือไม่

สำหรับทัพ "ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์" ภายใต้การคุมทัพของ วรวุธ ศรีมะฆะ จะเดินทางไปยังเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ในวันที่ 30 ก.ค. เพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการอัลไพน์ คัพ 2018 ซึ่งมี 4 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ “เจ้าภาพ” ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์, ทีมชาติ บาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โดยทัพ “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์” จะประเดิมนัดแรกพบกับ บาห์เรน ในวันที่ 1 ส.ค. เวลา 15.30 น.

related