svasdssvasds

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"เตรียมแถลงงานหมั้นวันนี้

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"เตรียมแถลงงานหมั้นวันนี้

แหลม ศรีสะเกษ เตรียมแถลงข่าวงานหมั้นอย่างเป็นทางการวันนี้ หลังซุ่มหมั้นเงียบแฟนสาวชาวชุมพร ขณะที่ ครอบครัวเจ้าแหลมดีใจ ลูกชายมีความรักครั้งใหม่ แม่แหลมฟุ้งเตรียมหาฤกษ์แต่งงานให้ลูกชาย

"เจ้าแหลม ศรีสะเกษ"เตรียมแถลงงานหมั้นวันนี้

แหลม ศรีสะเกษ เตรียมแถลงข่าวงานหมั้นอย่างเป็นทางการวันนี้ หลังซุ่มหมั้นเงียบแฟนสาวชาวชุมพร ขณะที่ ครอบครัวเจ้าแหลมดีใจ ลูกชายมีความรักครั้งใหม่ แม่แหลมฟุ้งเตรียมหาฤกษ์แต่งงานให้ลูกชาย คาดหลังเดือนตุลาคมนี้ความคืบหน้าข่าวคราวความรักครั้งใหม่ ของ“เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” นครหลวงโปรโมชั่น หรือ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แชมป์โลกเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ขวัญใจชาวไทย ที่ได้เข้าพิธีหมั้นแบบเงียบๆกับ น.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือ น้องจ๊ะจ๋า แฟนสาว ที่ ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ล่าสุดวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเอเชีย 41 ซึ่งเป็นร้านของ นายบุตดา กับ นางบุญยืน สารแก้ว พ่อและแม่ของว่าที่เจ้าสาวของเจ้าแหลม ที่กำลังจัดเตรียมข้าวของเพื่อเข้าไปดูสวนทุเรียนของครอบครัวในอำเภอหลังสวนเกือบ 100 ไร่

โดยได้เปิดเผยว่าเรื่องที่ทั้งสองคนคบหากันนั้น ญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างทราบกันดี ทุกฝ่ายก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนพิธีหมั้นทั้งคู่ไม่ต้องการให้เป็นข่าว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้กำชับว่าหลังจากที่แหลมเดินทางกลับไปยังค่ายมวย จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในระหว่างนี้ทั้งสองขอความเป็นส่วนตัวเพื่อพักผ่อนที่ จ.ชุมพร

ด้าน“เจ้าแหลม บอกเพียงสั้นๆว่าให้รอการแถลงข่าวที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น ซึ่งตัวเองและแฟนจะเดินทางกลับในเช้าวันนี้ ขณะที่นางหนูรัตน์ วังเอก แม่ของเจ้าแหลม เปิดเผยว่า ตัวเองได้พูดคุยกับแฟนสาวของลูกชายทางโทรศัพท์ และเห็นรูปจากข่าวทางโซเชียลแล้ว เป็นผู้หญิงที่สวยน่ารัก

โดยแหลมบอกว่าได้หมั้นแฟนสาวด้วยเงินสดจำนวน 500,000 บาท และสร้อยคอทองหนัก 5 บาท มีพ่อแม่ของแฟนสาวร่วมเป็นสักขีพยานในส่วนสินสอดงานแต่งนั้นทราบว่าฝ่ายหญิงร้องขอมาเป็นเงินสด 2 ล้านบาท แต่ยังไม่ตกลงว่าจะมีงานแต่งหรือไม่ เพราะเจ้าแหลมบอกอยากชกมวยไปเรื่อย ๆ เพื่อสร้างฐานะก่อน

ส่วนตัวเองและครอบครัวไม่ได้ร่วมพิธีหมั้นด้วยนั้น เนื่องจากต้องเตรียมงานบวชให้น้องชายแหลมที่จะบวชในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเจ้าแหลมบอกว่าจะพาแฟนไปเยี่ยมพ่อแม่หลังจากชกป้องกันแชมป์โลกเดือนตุลาคมเสร็จแล้ว ซึ่งตัวเองจะหาฤกษ์แต่งงานให้กับลูกชายต่อไป

related