svasdssvasds

ไม่ใช่ของง่าย!! “โค้ชโย่ง” รับเจองานหนักชน “กาตาร์” เปิดหัวเอเชี่ยนเกมส์

ไม่ใช่ของง่าย!! “โค้ชโย่ง” รับเจองานหนักชน “กาตาร์” เปิดหัวเอเชี่ยนเกมส์

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ยอมรับว่า หนักใจไม่น้อยสำหรับการที่ขุนพล “ช้างศึก” จะต้องประเดิมสนามในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ด้วยการพบกับ ทีมชาติกาตาร์

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ออกมาเปิดเผยหลังจากรู้โปรแกรมของขุนพล “ช้างศึก” ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 10 ส.ค.-2 ก.ย. ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดย ไทย จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติกาตาร์ ในวันที่ 14 ส.ค.ว่า เกมเปิดหัวกับ กาตาร์ ถือเป็นเกมสำคัญมากจะพูดได้ว่า เป็นเกมชี้ชะตาการเข้ารอบของทีมชาติไทยเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหากเอาชนะได้โอกาสในการเข้ารอบ 2 ก็เปิดกว้าง และจะทำให้ทีมลดความกดดันเมื่อต้องไปเจอกับ อุซเบกิสถาน ซึ่งเป็นเต็ง 1 สำหรับสายนี้

ไม่ใช่ของง่าย!! “โค้ชโย่ง” รับเจองานหนักชน “กาตาร์” เปิดหัวเอเชี่ยนเกมส์

กุนซือทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า ในสายนี้ยังยกให้ อุซเบกิสถาน เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด เพราะพวกเขาเป็นถึงแชมป์เอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นอกจากนี้ ยังมีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าหาก ไทย ทำผลงานใน 2 นัดแรกได้ดีก็น่าจะลดความกดดันในการเจอกับ อุซเบกิสถาน ในเกมนัดสุดท้ายได้เช่นกัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ของขุนพลทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่อยู่ในสายบี นัดแรกจะพบกับ กาตาร์ วันที่ 14 ส.ค. เวลา 19.00 น. นัดที่ 2 พบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 ส.ค.  เวลา 16.00 น. และนัดสุดท้ายพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 ส.ค. เวลา 19.00 น. โดยทุกนัดจะลงเล่นที่สนามปากันซารี สเตเดียม

related