svasdssvasds

พัฒนากันต่อไป!! “โค้ชหนึ่ง” รับได้ประสบการณ์เพียบจากการเก็บตัวที่ญี่ปุ่น

พัฒนากันต่อไป!! “โค้ชหนึ่ง” รับได้ประสบการณ์เพียบจากการเก็บตัวที่ญี่ปุ่น

“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยืนยันทัพ “ชบาแก้ว” มีหลายเรื่องที่ต้องแก้ไข หลังพ่ายแพ้ในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดในการเดินทางไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่น แต่ก็ยอมรับว่า นักเตะได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังได้ลงอุ่นเครื่องกับสโมสรในแดนอาทิตย์อุทัย

“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทีมชาติไทยออกมากล่าวหลังทัพ “ชบาแก้ว” อุ่นเครื่องแพ้ให้กับ อิกะ เอฟซี คุโนอิชิ สโมสรในญี่ปุ่น 0-5 ว่า ในเกมนี้ได้เห็นข้อผิดพลาดของทีมหลายเรื่อง โดยเฉพาะในเกมรับที่ต้องปรับปรุงกันอีกหลายเรื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

พัฒนากันต่อไป!! “โค้ชหนึ่ง” รับได้ประสบการณ์เพียบจากการเก็บตัวที่ญี่ปุ่น

ส่วนข้อดีในการเดินทางมาเก็บตัวที่ญี่ปุ่น “โค้ชหนึ่ง” กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันว่า ในเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ไทย อยู่ร่วมสายกับ ญี่ปุ่น ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้นักเตะหลายคนได้ประสบการณ์ในการลงเล่นกับสโมสรของญี่ปุ่น ที่มีสไตล์การเล่น รวมถึงแท็คติกไม่แตกต่างกับทีมชาติเท่าใดนัก ทำให้เชื่อว่า เมื่อต้องเผเชิญหน้ากับ ทีมชาติญี่ปุ่น จริงๆ นักเตะจะรับมือได้ ถึงแม้เป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะ แต่ก็น่าจะนำประสบการณ์ตรงนี้ไปปรับใช้ และสู้กับ ญี่ปุ่นได้อย่างสนุกเช่นกัน

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 1 ส.ค. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 21.25 น. และจะเข้าเก็บตัวต่อเนื่องที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี ทันที เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ต่อไป

related