svasdssvasds

นัดต่อนัด!! “บลูเวฟ” ไม่ประมาทคู่แข่งป้องกันแชมป์โต๊ะเล็กสโมสรเอเชีย

นัดต่อนัด!! “บลูเวฟ” ไม่ประมาทคู่แข่งป้องกันแชมป์โต๊ะเล็กสโมสรเอเชีย

“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เดินทางไปป้องกันแชมป์ "ฟุตซอลสโมสรเอเชีย" ที่ประเทศ อินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อย “บิ๊กแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรไม่หวังสูงขอโฟกัสนัดต่อนัด

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในการป้องกันแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 9 ที่เมืองยอร์กยากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวันที่ 1-12 ส.ค. นี้ โดยจะมีคิวลงสนามนัดแรก พบกับ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย) วันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ Bugaboo.tv

นัดต่อนัด!! “บลูเวฟ” ไม่ประมาทคู่แข่งป้องกันแชมป์โต๊ะเล็กสโมสรเอเชีย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย ทัพนักเตะ “ฉลามพลังเพลิง” ได้ออกเดินทาง จากสนามบิน ดอนเมือง มุ่งหน้าสู่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการเดินทางในครั้งนี้มี “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำทัพ นักเตะ และทีมงานสตาฟโค้ช ร่วมเดินทางไปทั้งสิ้น 25 ชีวิต ขณะที่ “บิ๊กแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้เดินทางมาส่งลูกทีมทุกคนด้วยตัวเอง และจะบินไปสมทบภายหลัง

โดยประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการเดินทางว่า ในรอบแบ่งกลุ่ม สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ถือเป็นงานที่ไม่ง่าย เหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมา เนื่องจาก ทีมที่อยู่ร่วมสาย ของ เรา มีทั้ง อัล ซาอิลิยา (กาตาร์),  เอ็มเอฟซี เอเร็ม (คีร์กีซสถาน) และ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย) นับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งแทบทั้งสิ้น

ส่วนเป้าหมายในการเดินทางไปป้องกันแชมป์ “บิ๊กแปม” กล่าวว่า ยังคงเหมือนกับทุกครั้งที่ลงเล่นในการแข่งขันระดับนานาชาติ เป้าหมาย คือ มองการแข่งขันแบบนัดต่อนัด และไม่ประมาท ซึ่งทุกคนจะพยายามทำผลงานในฐานะทีมแชมป์เก่า และตัวแทนจากประเทศไทยออกมาให้เต็มที่ ก็ขอฝากให้ แฟนฟุตซอลชาวไทย ช่วยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วย

นัดต่อนัด!! “บลูเวฟ” ไม่ประมาทคู่แข่งป้องกันแชมป์โต๊ะเล็กสโมสรเอเชีย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้

2 ส.ค. เวลา 14.00 น. พบ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย)

4 ส.ค. เวลา 14.00 น. พบ เอ็มเอฟซี เอเร็ม (คีร์กีซสถาน)

6 ส.ค. เวลา 18.00 น. พบ อัล ซาอิลิยา (กาตาร์)

ขอบคุณภาพจาก ptt bluewave chonburi futsal club

related