svasdssvasds

หวังให้สูง! “มาดามแป้ง” ตั้งเป้าพา "ชบาแก้ว" เข้ารอบรองฯ ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018

หวังให้สูง! “มาดามแป้ง” ตั้งเป้าพา "ชบาแก้ว" เข้ารอบรองฯ ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018

การแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขันมหกรรมเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ที่ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยในส่วนของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ส่ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมเข้าร่วมในงานแถลง

ผจก.ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “ในรายการนี้เรียกว่าเป็นอาถรรพ์จริงๆ เรายังไม่ชนะเวียดนามเลย ตกรอบแรกตลอด แต่การที่เราไปแข่งที่ปาเล็มบัง ถือเป็นเรื่องดี เพราะได้เล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียนมาแล้ว แต่ในสายนี้การที่เราเอาชนะญี่ปุ่น ถือว่าเป็นเรื่องยาก แต่กับเวียดนามคงต้องเอาชนะเพียงสถานเดียว”

“หากรอบแรกเราทำได้ โอกาสในรอบต่อไปก็ค่อนข้างสดใส ถ้าเป็นที่สองของกลุ่มซีได้ ก็จะไปเจอเจ้าภาพหรือใต้หวัน โดยมองว่าน่าจะเป็นโอกาสดีและเราจะผ่านไปให้ได้ถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของทีมเราในทัวร์นาเม้นท์นี้ เมื่อไปถึงรอบนั้น ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้”

หวังให้สูง! “มาดามแป้ง” ตั้งเป้าพา "ชบาแก้ว" เข้ารอบรองฯ ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018

“ในส่วนของรายชื่อเรายังไม่ได้ตายตัวเราโชคดีที่ไม่มีนักกีฬาบาดเจ็ย และตอนนี้ได้ติดต่อมิรันนด้ากลับมาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้เขาติดลีกที่อเมริกา เชื่อว่าถ้าน้องกลับมาเกมจะมีมิติมากขึ้น ก็หวังว่าเข้ารอบ 4 ทีมให้ได้” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดทำศึกเอเชียนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น และ เวียดนาม โดยขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันนัดแรกจะพบกับทีมชาติญี่ปุ่นในวันที่ 16 สิงหาคม และนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติเวียดนามในวันที่ 19 สิงหาคม

related