svasdssvasds

4 นาทีในสนามของ “คิงเจมส์” เทียบเท่าค่าเทอม 1 ปีของไฮสคูลแห่งใหม่ ลูกชายคนโต!!

4 นาทีในสนามของ “คิงเจมส์” เทียบเท่าค่าเทอม 1 ปีของไฮสคูลแห่งใหม่ ลูกชายคนโต!!

ค่าเทอมโรงเรียนไฮสคูลแห่งใหม่ของ “บรอนนี่ เจมส์” ที่ตกปีละ 38,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท ไม่ใช่ปัญหาของ “เลอบรอน เจมส์” เพราะเพียง 4 นาทีในสนามของเขากับ “เลเกอร์ส” ก็จ่ายได้แล้ว

4 นาทีในสนามของ “คิงเจมส์” เทียบเท่าค่าเทอม 1 ปีของไฮสคูลแห่งใหม่ ลูกชายคนโต!! 4 นาทีในสนามของ “คิงเจมส์” เทียบเท่าค่าเทอม 1 ปีของไฮสคูลแห่งใหม่ ลูกชายคนโต!!

“เลอบรอน เจมส์ จูเนียร์” หรือ “บรอนนี่ เจมส์” ลูกชายคนโตของ “เลอบรอน เจมส์” ซูเปอร์สตาร์ “เอ็นบีเอ” ของ “เลเกอร์ส” เลือกเรียนต่อระดับไฮสคูล ที่ Crossroads High School ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกับ “ชารีฟ โอ’นีล” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ชาคิล โอ’นีล” ตำนานเซนเตอร์ของวงการ “เอ็นบีเอ”

[caption id="attachment_321970" align="aligncenter" width="898"] 4 นาทีในสนามของ “คิงเจมส์” เทียบเท่าค่าเทอม 1 ปีของไฮสคูลแห่งใหม่ ลูกชายคนโต!! "ชารีฟ โอ'นีล" ลูกชายคนเดียวของ "ชาคิล โอ'นีล" ตำนานเซนเตอร์เอ็นบีเอ[/caption]

ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์วัย 33 ปี ย้ายไปอยู่ “ม่วง-ทอง” ลอสแองเจลลิส เลเกอร์ส ในสายตะวันตก ด้วยสัญญาแม็กคอนแท็ค 4 ปี กับเม็ดเงินมหาศาล 154 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 5,120 ล้านบาท ทั้งหมดนั้นเป็นการตัดสินใจของเจ้าตัว ที่หลังจากนี้จะเล่นบาสเก็ตบอล โดยให้ความสำคัญกับครอบครัวมากขึ้น และอยากจะลงเล่นร่วมกับลูกชาย (บรอนนี่) ใน “เอ็นบีเอ” หากเป็นไปได้ในอนาคต

4 นาทีในสนามของ “คิงเจมส์” เทียบเท่าค่าเทอม 1 ปีของไฮสคูลแห่งใหม่ ลูกชายคนโต!!

หลังย้ายมาอยู่ในลอสแองเจลลิส "เลอบรอน" ใช้เวลาปรับตัวอยู่กับครอบครัวเป็นหลัก และยังขอถอนตัวจากทีมชาติ ที่มีโปรแกรมชิงแชมป์โลก ในศึก "ไฟบา เวิลด์ คัพ 2019" ที่ประเทศจีน อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก LeBron James

related