svasdssvasds

ไม่มากกว่านี้! สื่อผู้ดีเผย "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอซื้อ "อัลเดอร์ไวเรลด์" ครั้งสุดท้าย

ไม่มากกว่านี้! สื่อผู้ดีเผย "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอซื้อ "อัลเดอร์ไวเรลด์" ครั้งสุดท้าย

สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ อย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง สเปอร์ส แล้ว โดยระบุว่านี่เป็นการยื่นซื้อครั้งสุดท้ายด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นครั้งสุดท้ายที่จำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท โดยรายงานระบุว่า อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็น คือเป้าหมายอันดับ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ สำหรับการเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะมีข่าวลือว่าสโมสรให้ความสนใจในตัว เยร์รี่ มีน่า, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เยโรม บัวเต็ง ด้วยก็ตาม อย่างไรก็ตาม ปัญหาอยู่ที่ สเปอร์ส ปฏิเสธที่จะปล่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกจากทีม และตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ราว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสียเงินมากถึงขนาดนั้น เพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น ซึ่งถ้าเกิด "ไก่เดือยทอง" ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาอีก 1 ปี ก็จะทำให้เข้าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเพียง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)ทันที

related