svasdssvasds

ปัญหาใหญ่!! “โค้ชโย่ง” กุมขมับ “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์” มีปัญหาแบ็คซ้าย

ปัญหาใหญ่!! “โค้ชโย่ง” กุมขมับ “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์” มีปัญหาแบ็คซ้าย

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ กุมขมับหลังมีปัญหาในเรื่องของแบ็คซ้าย เนื่องจาก เควิน ดีรมรัมย์ ต้องกลับสวีเดน เพราะคุณพ่อป่วย ขณะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย กับ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้รับบาดเจ็บ

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ต้องเจอเรื่องปวดหัวอีกครั้ง หลังมีปัญหาในเรื่องของแบ็คซ้าย เนื่องจาก เควิน ดีรมรัมย์ ต้องกลับสวีเดน เพราะคุณพ่อป่วย ขณะที่ “เจ้าเท็ค” สุริยา สิงห์มุ้ย กับ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้รับบาดเจ็บ

กุนซือ “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์” กล่าวว่า ในรายชื่อทั้งหมดนี้ทุกคนยังมีสิทธิ์หลุดหรือติดทีมได้เท่ากันหมด ต้องมาดูกันในช่วงฝึกซ้อมว่า แต่ละคนมุ่งมั่นและทำได้ดีแค่ไหน ตอนนี้ที่เป็นห่วงที่สุดคือในตำแหน่งแบ็คซ้าย โดยตอนแรกจะให้ ศศลักษณ์  ลงเล่นในตำแหน่งนี้ แต่ก็มาเจ็บ และไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ ขณะที่ แบ็คซ้ายที่เรียกมา 2 คน ก็มีปัญหาโดย สุริยา สิงห์มุ้ย บาดเจ็บ  ส่วน เควิน ดีรมรัมย์ คุณพ่อของเขาป่วย ซึ่งทุกคนในทีมก็ขอภาวนาให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และให้เขากลับมาร่วมทีมโดยเร็ววัน

ปัญหาใหญ่!! “โค้ชโย่ง” กุมขมับ “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์” มีปัญหาแบ็คซ้าย

"โค้ชโย่ง" กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ผมอยากให้ทุกคนโฟกัส มีสมาธิกับการฝึกซ้อม อยากให้ทุกคนมีความมุ่งมั่น มีระเบียบวินัย และตรงต่อเวลา การแข่งขันครั้งนี้ผมไม่ได้เอานักเตะที่อายุเกิน 23 ปี ไปแข่งขัน เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะได้แสดงศักยภาพ และเป็นการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในระยะยาว ส่วนเป้าหมายจะพยายามโฟกัสเป็นนัดต่อนัด และขอผ่านเข้ารอบ 2 เอเชี่ยนเกมส์ให้ได้ก่อน

สำหรับทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ จะตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 20 คนสุดท้าย ในวันที่ 12 ส.ค. และจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยเกมแรกพบกับสโมสร เซาท์เทิร์น ดิสทริคท์ อาร์เอสเอ จากฮ่องกง ในวันที่ 8 ส.ค. ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี เวลา 16.30 น. ส่วนนัดที่ 2 จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติเนปาล ในวันที่ 10 ส.ค. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 16.30 น.

related