svasdssvasds

สลับขั้ว “โควาซิช”!! “สิงห์บลูส์” ปล่อย “กูร์กตัวส์” ซบ “ราชันชุดขาว”

สลับขั้ว “โควาซิช”!! “สิงห์บลูส์” ปล่อย “กูร์กตัวส์” ซบ “ราชันชุดขาว”

เชลซี ตัดสินใจปล่อยตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเซ็นสัญญา 6 ปี พร้อมกับได้ตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมโครเอเชีย มาใช้งานเป็นเวลา 1 ปีด้วย

“สิงห์บลูส์” เชลซี ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า สโมสรได้ตัดสินใจปล่อยตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ไปให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวไม่เดินทางมาซ้อมกับทีมตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก โดยให้เหตุผลในการขอย้ายทีมว่า ต้องการที่จะอยู่ใกล้ชิดครอบครัวมากกว่าเดิม

แถลงการณ์ของ “สิงห์บลูส์” ระบุว่า ตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการเจรจาสัญญาส่วนตัวนักเตะ และการตรวจร่างกายเท่านั้น กูร์กตัวส์ ก็จะเป็นสมาชิกใหม่ของ “ราชันชุดขาว” 100 เปอร์เซนต์เต็ม โดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญา 6 ปี เพื่อค้าแข้งในถิ่นซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว พร้อมกันนี้ในออฟชั่นดังกล่าว เชลซี ยังจะได้ตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับ เรอัล มาดริด มาใช้งานเป็นเวลา 1 ปีอีกด้วย

[caption id="attachment_323113" align="aligncenter" width="715"] สลับขั้ว “โควาซิช”!! “สิงห์บลูส์” ปล่อย “กูร์กตัวส์” ซบ “ราชันชุดขาว” เชลซี ได้ตัว โควาซิช มาใช้งานเป็นเวลา 1 ปีด้วย[/caption]

หลังย้ายทีม กูร์กตัวส์  ได้โพสต์วีดีโอขอบคุณ เชลซี โดยขอบคุณทั้งสโมสร สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด โดยหวังว่า ทุกคนจะเข้าใจในการย้ายทีมของเขาในครั้งนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง และขอให้ทุกคนโชคดีเช่นกัน

สำหรับ  เชลซี ซื้อ กูร์กตัวส์ มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2011 แต่ปล่อยให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน 3 ฤดูกาล ก่อนจะดึงกลับมาใช้งานในปี 2014 โดยลงเล่นให้กับ เชลซี ไปทั้งหมด 111 นัด ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย และ ลีกคัพอีก 1 สมัย

ขอบคุณภาพจาก FB : Thibaut Courtois

 

related