svasdssvasds

แผนสูง!! “ดิแอ๊ซ” เตรียมดึง “เอสตราด้า” ลงนวมก่อนชิงเข็มขัด “ศรีสะเกษ”

แผนสูง!! “ดิแอ๊ซ” เตรียมดึง “เอสตราด้า” ลงนวมก่อนชิงเข็มขัด “ศรีสะเกษ”

อิราน อิรัค ดิแอ๊ซ นักชกชาวเม็กซิโก ได้เข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมชิงเข็มขัดจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเตรียมดึง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อดีตคู่ปรับของ ศรีสะเกษ มาเป็นคู่ซ้อม และแนะนำเทคนิคเพื่อหวังชิงเข็มขัดจากแชมป์โลกชาวไทย

ทรีบูน่า โซโนร่า สื่อชื่อดังของเม็กซิโก รายงานข่าวว่า “แม็คนิฟิเคโอ” อิราน อิรัค ดิแอ๊ซ รองแชมป์โลกอันดับ 13 รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก ดับเบิ้ลยูบีซี ชาวเม็กซิโก ได้เข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย ที่ยิมนาซิโอ มุนิซิปัล เดอ บ็อกซ์ ในเมืองฆีกีปิลโก โดยมี อัลเฟรโด คาบัลเญโร่ ยอดเทรนเนอร์เป็นคนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนจะขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลกกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยในวันที่ 6 ต.ค.

[caption id="attachment_324037" align="aligncenter" width="716"] แผนสูง!! “ดิแอ๊ซ” เตรียมดึง “เอสตราด้า” ลงนวมก่อนชิงเข็มขัด “ศรีสะเกษ” เข้าค่ายเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ดิแอ๊ซ[/caption]

รายงานข่าวระบุว่า ทาง คาบัลเญโร่ เตรียมที่จะติดต่อ “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า อดีตแชมป์โลก 2 เส้นในรุ่นฟลายเวตชาวเม็กซิโก ซึ่งเป็นคู่ปรับของ ศรีสะเกษ มาเป็นคู่ลงนวม และแนะนำแท็คติกให้กับ ดิแอ๊ซ เพื่อใช้ในการคว่ำแชมป์โลกชาวไทย โดยนอกจาก เอสตราด้า แล้วทาง คาบัลเญโร่ ก็เล็งที่จะติดต่อ “ทอร์นาดิโต้” เบอร์โต้ ซานเชซ เจ้าของแชมป์ดับเบิ้ลยูบีซี เยาวชน รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต มาลงนวมอีกด้วย

[caption id="attachment_324038" align="aligncenter" width="715"] แผนสูง!! “ดิแอ๊ซ” เตรียมดึง “เอสตราด้า” ลงนวมก่อนชิงเข็มขัด “ศรีสะเกษ” ดิแอ๊ซ เตรียมดึง เอสตราด้า มาเป็นคู่ซ้อมลงนวม[/caption]

สำหรับ เอสตราด้า กำลังจะขึ้นชกเป็นคู่นำรายการของศึก "ซูเปอร์ฟลาย 3" ในวันที่ 15 ก.ย. ที่สหรัฐอเมริกา โดยจะเป็นการพบกับ ฟิลิเป้ โอรูคูต้า นักชกเพื่อนร่วมชาติ ส่วนในรายของ ซานเชซ เตรียมขึ้นชกกับ เปโดร กุยวาร่า อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ ดับเบิ้ลยูบีซีเพื่อนร่วมชาติ ในวันที่ 1 ก.ย. ที่บ้านเกิด ประเทศเม็กซิโก

related