svasdssvasds

ปลอดภัยแล้ว! "เอ-ดาร์ลิ่ง" ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ช่วยเหลือ 3 จังหวัดภาคใต้!

ปลอดภัยแล้ว! "เอ-ดาร์ลิ่ง"  ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ช่วยเหลือ 3 จังหวัดภาคใต้!

เอ-อัญชลี-ดาร์ลิ่ง-อารดา ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยานร่วมโครงการหาทุนช่วยเหลือเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้

จากกรณี เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร และ ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานเกี่ยวกันล้มบริเวณด้านหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวน้อย ประจวบคีรีขันธ ถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นเส้นทางปั่นจักรยานในระยะที่ 2 ของวันนี้ ในโครงการ "รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้" ซึ่งเป็นโครงการปั่นจักรยานจากกรุงเทพไปถึงอ.เบตง จ.ยะลา เพื่อหาทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 3 ของการปั่นจักรยาน

ด้านนพ.ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของผู้ป่วยทั้ง 2 รายไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเพื่อติดตามอาการภายใน 24 ชั่วโมงแรก โดยเฉพาะ น.ส.อารดา อารยวุฒิ หรือดาลิ้งค์ บุตรสาวของรองปลัดกระทรวงยุติธรรมมีปัญหาศีรษะถูกกระแทก แต่ไม่มีอาการรุนแรง เบื้องต้นจากการเอกซเรย์และตรวจสอบด้วยอุปกรณ์ทันสมัยจากเครื่องซีทีสแกน ไม่พบว่ามีเลือดออกในสมอง แต่ต้องเฝ้าระวังอาการภายใน 24 ชั่วโมงหลังประสบอุบัติเหตุ และต้องทำซีทีสแกนอีกครั้งในเวลา 18.00 น. สำหรับ น.ส.อัญชลี หัสดีวิจิตร หรือเอ พี่สาวของโย-ยศวดี พบว่ากระดูกเชิงกรานแตกแต่ไม่มีอาการรุนแรง ร่างกายส่วนอื่นทั้งหน้าอกและช่องท้องไม่มีผลกระทบ แพทย์สั่งให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลพร้อมติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด

ปลอดภัยแล้ว! "เอ-ดาร์ลิ่ง"  ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ช่วยเหลือ 3 จังหวัดภาคใต้! ปลอดภัยแล้ว! "เอ-ดาร์ลิ่ง"  ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ช่วยเหลือ 3 จังหวัดภาคใต้!

สำหรับโครงการ "รวมหัวใจไปให้สุดแดนใต้" เป็นกิจกรรมที่นำพาทุกกำลังใจ จากหัวใจของคนไทยทุกคน ไปมอบให้เด็กน้อยที่รอคอยความหวัง ณ ที่สุดแดนใต้ปลายด้ามขวาน เด็กน้อยที่ไร้โอกาส, เด็กพิการหรือทุพพลภาพ,เด็กพิเศษ,เด็กที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

ปลอดภัยแล้ว! "เอ-ดาร์ลิ่ง"  ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ช่วยเหลือ 3 จังหวัดภาคใต้!

โดยการปั่นจักรยานผ่าน12 จังหวัด ระยะทางกว่า 1,330 กิโลเมตร จากกรุงเทพ - อ.เบตง จ.ยะลา และการขี่เจ็ทสกี ผ่าน 11 จังหวัด ระยะทาง 1,009 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ หาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส

โดยสามารถร่วมบริจาคผ่าน sms พิมพ์ T ส่งไปที่หมายเลข 4899503 (บริจาคครั้งละ 50 บาท ไม่รวมภาษี) ผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้"สภาสังคมสงเคราะห์" เลขที่บัญชี 020-24688504-8

โดยถึงขณะนี้ (3 วัน) มียอดบริจาคแล้วประมาณ 2 ล้านบาท

ปลอดภัยแล้ว! "เอ-ดาร์ลิ่ง"  ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ช่วยเหลือ 3 จังหวัดภาคใต้!

related